Justin Bieber mặc quần yếm xuống phố

Ngôi sao nhạc pop diện trang phục nổi bật khi cùng vợ ra ngoài ăn tối ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ.


Ngày 21/8, theo Daily Mail, vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber ra ngoài ăn tối tại nhà hàng Il Pastaio ở Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ.

Justin Bieber gây chú ý khi ăn mặc trẻ trung xuống phố. Ngôi sao nhạc pop diện quần yếm ống rộng của thương hiệu Prada, phối cùng hoodie hồng nổi bật và giày thể thao thoải mái.

Trong khi đó, Hailey Bieber giữ phong cách gợi cảm thường thấy. Người mẫu 24 tuổi diện crop top bó sát, phối cùng váy xẻ sâu và giày cao gót. Hailey khoác áo bên ngoài để hạn chế hở hang quá mức. Theo Daily Mail, vợ Justin Bieber khoe đôi chân dài trứ danh, giữ phong độ ngoại hình.



Justin Bieber mặc trẻ trung khi xuống phố. Ảnh: Mega.

Buổi ăn tối của Justin Bieber và vợ diễn ra một ngày sau khi Justin Bieber phát hành MV Don't Go. Bản nhạc pop có sự góp mặt của rapper Don Toliver và do DJ Skrillex sản xuất.

Trong MV, nam ca sĩ xuất hiện với kiểu tóc bện dây thừng gây tranh cãi. Trước đó, giọng ca Peaches bị chỉ trích chiếm đoạt văn hóa của người da đen - điều thường thấy khi ngôi sao da trắng để kiểu tóc đặc trưng của người da màu.

Tuy nhiên, một số ngôi sao da màu, bao gồm Jaden Smith và Quavo lên tiếng ủng hộ Justin Bieber và cho rằng nam ca sĩ chỉ đơn giản là yêu thích phong cách gốc Phi.

Ngày 15/8, Justin Bieber về Canada thăm nhà nhân dịp sinh nhật em gái Bay Bieber. Khi chia sẻ bức ảnh gia đình, ngôi sao 27 tuổi gây chú ý khi thân thiết với những người anh em cùng cha khác mẹ. Justin Bieber có 3 người em cùng cha khác mẹ là Jazmyn, Jaxon và bé Bay Bieber.


Justin Bieber và vợ bên các em cùng cha khác mẹ. Ảnh: @jeremybieber.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com