Hoa hậu, á hậu bốc vác hàng tấn rau củ tặng người dân TP.HCM

"Thông qua những chuyến xe thực phẩm 0 đồng, tôi hy vọng mang đủ quà đến tặng người dân ở khu cách ly, phong tỏa trong giai đoạn khó khăn", Á hậu Kim Duyên chia sẻ.

Chiến dịch "10 tấn thực phẩm 0 đồng" lần 7 đã được vận chuyển đến TP.HCM vào ngày 13/8. Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có mặt tại địa điểm tập kết thực phẩm để bốc dỡ, phân loại rau củ.

Trao đổi với Zing, Á hậu Kim Duyên cho biết cô may mắn khi được đồng hành với chương trình qua hai chuyến xe thực phẩm 0 đồng lần 6 và 7.

"Hy vọng qua những chuyến đi, tôi mang được nhiều quà hơn để gửi tặng bà con, luôn đủ duyên và gặp được hết mọi người. Những ngày này, thời tiết ở TP.HCM thất thường, có được bữa cơm đủ chất sẽ giúp người dân đủ sức khỏe để cùng nhau vượt qua khó khăn", cô nói.


Kim Duyên tiến hành phân loại rau củ. Ảnh: BTC.

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Hoàng My bốc vác từng túi thực phẩm nặng vài chục kg. "Tôi biết mình không thể hỗ trợ hết tất cả người dân nhưng đây là chút tấm lòng của bản thân và các anh chị em tình nguyện viên. Tôi hy vọng có thể san sẻ những khó khăn của bà con trên địa bàn TP.HCM", Khánh Vân chia sẻ.

Sau khi phân loại rau củ, Khánh Vân còn tự lái ôtô riêng để thuận tiện cho việc trao quà, nhất là những địa bàn có hẻm nhỏ, xe tải không thể lưu thông. Tại mỗi địa điểm, cô tự vác từng túi thực phẩm trao đến tận tay người dân.


Khánh Vân cho biết đây là lần thứ hai cô đồng hành cùng chương trình. Ảnh: BTC.

Chiến dịch "10 tấn thực phẩm 0 đồng" đợt 7 đã vận động, quyên góp được tổng cộng hơn 1.500 phần quà, bao gồm 500 thùng mì tôm, 500 chai nước tương, 5.000 kg rau củ. Toàn bộ lương thực, thực phẩm trên sẽ được trao đến cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, quận 12, TP Thủ Đức.

Thời gian qua, diễn viên Việt Hương cùng chồng là nhạc sĩ Hoài Phương cũng tích cực mua nhu yếu phẩm tặng người dân các khu phong tỏa, cách ly và bệnh viện dã chiến.

Trao đổi với Zing, nữ diễn viên cho biết: "Quà tặng người dân khó khăn nhưng chúng tôi đều phải chọn lựa thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Toàn bộ số tiền này do vợ chồng tôi chi trả, không kêu gọi ai đóng góp. Nhân viên công ty tình nguyện không nhận một tháng lương để chung tay cùng tôi làm từ thiện. Tuy nhiên, tôi từ chối. Tôi biết trong mùa dịch ai cũng khó khăn".

Đại Nghĩa là một trong những người làm từ thiện tích cực và bền bỉ. Thời gian qua, anh đã trao tặng hàng chục tấn gạo, rau củ, nhu yếu phẩm gửi người dân, hàng nghìn khẩu trang, đồ bảo hộ, sữa, cá hộp tặng tuyến đầu chống dịch.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com