G-Dragon và Jennie sau 6 tháng lộ ảnh hẹn hò

G-Dragon và Jennie lộ ảnh hẹn hò vào cuối tháng 2. Truyền thông Hàn Quốc cho biết chuyện tình cảm của họ đang tiến triển.

Ngày 16/8, tờ Star News đưa tin mối quan hệ của G-Dragon và Jennie hiện ở giai đoạn ngọt ngào. Theo nguồn tin của Star News, gần đây G-Dragon đến thăm hậu trường chụp bộ ảnh mới của Jennie. Họ không che giấu chuyện tình cảm với mọi người xung quanh và rất hòa hợp.

Tin tức G-Dragon và Jennie hẹn hò xuất hiện từ đầu năm. Theo tin tức đăng bởi Dispatch ngày 24/2, 2 ngôi sao thường xuyên gặp gỡ nhau tại căn biệt thự sang trọng ở Hannam-dong của G-Dragon.

Thành viên nhóm BlackPink có thói quen đến nhà bạn trai trước và sau khi thực hiện các lịch trình. Dispatch cũng đưa ra loạt hình chứng minh thành viên nhóm Big Bang và đàn em cùng công ty hẹn hò.


Mối quan hệ giữa G-Dragon và Jennie đang tốt đẹp.

Dispatch cho biết G-Dragon và Jennie đã hẹn hò khoảng một năm tính tới thời điểm tờ này đăng tải tin tức. Các nhân viên của YG cũng như gia đình Jennie biết mối quan hệ giữa cô với bạn trai. Họ cũng không ngại giới thiệu đối phương là người yêu khi gặp mặt nhân viên trong công ty.

Khi đó, YG Entertainment - công ty quản lý của 2 ngôi sao - phản hồi: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ. Chúng tôi mong các bạn thông cảm”.

G-Dragon (33 tuổi) là thành viên của nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Big Bang. Jennie kém anh 6 tuổi và hoạt động cùng nhóm nhạc nữ Black Pink. Cô cũng là đàn em cùng công ty với G-Dragon.

Theo Star News, GDragon là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, người có ảnh hưởng trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang. Nam ca sĩ đã có nhiều ca khúc nổi tiếng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com