Em gái 3 tuổi của Justin Bieber

Justin Bieber và Hailey đã dành cuối tuần ở Canada để tổ chức sinh nhật lần thứ 3 cho em gái.

Daily Mail đưa tin Justin Bieber về Canada thăm gia đình và dự tiệc sinh nhật của Bay Bieber. Nam ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc chụp hình cùng em gái và Hailey Bieber trên tài khoản cá nhân.

Giọng ca Yummy diện áo sơ mi màu ngọc lam, được trang trí thêm họa tiết hoa nhí và phối cùng quần short. Anh tạo điểm nhấn cho trang phục với phụ kiện như mũ cùng vòng cổ nhiều màu.


Khoảnh khắc Justin Bieber, Hailey chụp hình cùng Bay Bieber được người hâm mộ yêu thích. Ảnh: @justinbieber.

Trong khi đó, Hailey mang đến tạo hình dễ thương khi khoác lên mình mẫu váy in họa tiết hoa cúc. Cặp sao đều đeo sneakers kết hợp tất cao cổ tông trắng.

Sau 13 giờ, bức hình Justin Bieber chụp cùng vợ và em gái đạt hơn 5 triệu lượt thích. Khoảnh khắc cặp sao bên các em được người hâm mộ ví như một gia đình nhỏ.

Sau khi dành thời gian ở Canada, Justin Bieber chia sẻ thêm 2 hình ảnh lên mạng xã hội cho thấy quá trình hợp tác với Skrillex và Don Toliver. Anh đăng ảnh kèm chú thích "thứ 6".

Trong khi giọng ca 27 tuổi tích cực chia sẻ các khoảnh khắc lên trang cá nhân, Hailey Bieber không cập nhật nhiều về chuyến đi Canada.

Justin Bieber và vợ kết hôn tại một tòa án ở thành phố New York vào năm 2018. Sau đó, họ tổ chức tiệc cưới với quy mô lớn cùng loạt khách mời ngôi sao tại Carolina vào 2019.


Cặp sao dành cuối tuần để về thăm gia đình và dự tiệc sinh nhật 3 tuổi của em gái. Ảnh: @justinbieber.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com