Dương Dương phản hồi tin hẹn hò fan nữ để bòn tiền

Một tay săn ảnh tiết lộ Dương Dương đã bỏ rơi bạn gái, vốn là người hâm mộ, sau khi Ngô Diệc Phàm bị phanh phui bê bối. Trong thời gian hẹn hò, anh lợi dụng tiền bạc của cô gái.

Ngày 7/8, QQ đưa tin Giả Sĩ Khải, đại diện Dương Dương, bác bỏ tin đồn tình ái của nam nghệ sĩ, đang lan truyền trên mạng xã hội.

"Tôi vừa xuống máy bay và đọc được không ít chuyện trên mạng. Tin nhảm nhằm hạ bệ danh tiếng của người khác nên chỉ dám úp mở, không nêu đích danh. Bằng chứng đã giao cho luật sư, mọi người cứ thoải mái xem kịch hay", Giả Sĩ Khải cho biết.


Dương Dương vướng tin hẹn hò với người hâm mộ với mục đích xấu.

Tối 6/8, trên Weibo, một tay săn ảnh đăng tải thông tin sao nam hẹn hò với người hâm mộ nữ giàu có suốt 2 năm.

Gần đây, anh bỏ rơi cô, chơi trò bạo lực lạnh như cách Ngô Diệc Phàm từng đối xử với Đô Mỹ Trúc.

Mục đích hẹn hò của sao nam này là bòn tiền bạn gái gia thế. Vì vậy, trong thời gian qua lại, anh luôn ép bạn gái uống thuốc tránh thai, yêu cầu giữ im lặng về mối quan hệ.

Nguồn tin gợi ý nam nghệ sĩ từng qua Dubai quay phim. Cách đây 2 năm, anh vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên có xuất thân trâm anh thế phiệt trong giới. Từ những dữ liệu được tay săn ảnh cung cấp, danh tính sao nam được xác định là tài tử Dương Dương.

Ngôi sao Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, từng sang Dubai quay Người tiên phong cùng Thành Long. Đầu năm 2020, Dương Dương vướng tin hẹn hò với Kiều Hân - sao nữ được biết đến là tiểu thư gia đình tài phiệt đích thực trong ngành giải trí.

Việc nghệ sĩ có quan hệ tình cảm với fan nữ luôn là vấn đề nhạy cảm trong showbiz, gây ảnh hướng lớn đến danh tiếng ngôi sao vướng tin đồn, đặc biệt là sau scandal của Ngô Diệc Phàm. Ca sĩ thần tượng bị bắt giam sau khi cảnh sát xác định anh lừa đảo, xâm hại tình dục nhiều người hâm mộ nữ.

Dương Dương sinh năm 1991, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng" (4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất, có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc) gồm Lý Dịch Phong, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm.

Anh nổi tiếng từ những năm 2010. Tuy nhiên, nhắc đến tác phẩm ghi dấu ấn của Dương Dương chỉ có Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016). Những năm qua, diễn xuất của sao nam bị đánh giá không tiến bộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com