Doanh nhân Nhàn Trần: Nina Beauty House là sự nỗ lực của tôi dành cho sứ mệnh làm đẹp

Nina Beauty House không đơn thuần là một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng làm đẹp đến với tất cả chị em phụ nữ.


Có những người sinh ra đã biết điều gì thuộc về mình và họ phát hiện ra đam mê từ nhỏ, doanh nhân Nhàn Trần cũng thế, niềm yêu thích với lĩnh vực làm đẹp dường như có sẵn trong con người cô.

Năm 18 tuổi Nhàn Trần đã quyết định đầu tư cho việc học làm đẹp bằng những khóa học từ Evon từ Hàn Quốc sang Việt Nam. Cô đã trải nghiệm những khóa đào tạo bài bản về chuyên môn của trong lĩnh vực mỹ phẩm.

Càng đi, Nhàn Trần càng cảm nhận tình yêu với làm đẹp lớn hơn mỗi ngày. Cô tâm đắc với câu nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm đẹp, chưa chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp mà thôi”.


Doanh nhân Nhàn Trần

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, yêu thích sự tự chủ trong cuộc sống, Nhàn Trần hiểu rõ được giá trị của vẻ đẹp đối với hạnh phúc của người phụ nữ hiện đại. Đây cũng chính là lý do thôi thúc Nhàn Trần đi sâu hơn vào hoạt động chăm sóc sắc đẹp, tìm kiếm những giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho người tiêu dùng.

Nhàn Trần từng tham gia các khóa học về Nail, phun xăm và chuyên sâu về chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ tại Việt Nam và Mỹ.

Với quan điểm muốn làm tốt điều gì phải thực sự am hiểu về nó, Nhàn Trần đầu tư nghiêm túc cho việc học với các chuyên gia, lớp học chuyên nghiệp về Cosmetic License , Kyncell của Hàn Quốc, 2 lớp học nâng cao về da, công nghệ chăm sóc da hiện đại…

Vừa học vừa làm, Nhàn Trần từng gặp những trường hợp khiến cô không khỏi đồng cảm, bất bình thay cho các chị em phụ nữ khi khao khát làm đẹp nhưng lại không may gặp phải những dịch vụ, sản phẩm kém chất lượng khiến họ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang.

Cô cũng cảm nhận rõ nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chất lượng của đông đảo người tiêu dùng. Khi mà nhịp sống hiện đại đòi hỏi những giải pháp nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Thời gian học tập và làm việc tại Hàn Quốc, Mỹ đã giúp Nhàn Trần có những hiểu biết về ngành làm đẹp tại hai quốc gia này. Những sản phẩm, công nghệ được nghiên cứu nhằm hướng tới mục tiêu đưa việc làm đẹp trở thành một thói quen, một nét văn hóa.

Nhàn Trần đã vô cùng tâm đắc với quan điểm kinh doanh của những nhà sản xuất uy tín và cô cũng hi vọng bản thân mình trở thành nhịp cầu nối đưa khách hàng đến với các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Đó cũng chính là lý do để sau quá trình tìm hiểu, tự bản thân trải nghiệm và chọn lọc, Nhàn Trần cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nina Beauty House.


Doanh nhân Nhàn Trần và showroom Nina Beauty House

Với Nhàn Trần, điều quan trọng đầu tiên đối với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đó chính là đạo đức nghề nghiệp, chữ Tâm dành cho khách hàng. Cô không ngại những lý do về thị trường mỹ phẩm bão hòa hay sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành, Nhàn Trần đặt niềm tin chất lượng sẽ là yếu tố quyết định để giữ chân khách hàng.

Các sản phẩm của Nina Beauty House đều được nghiên cứu, tìm hiểu và trải qua quá trình kiểm nghiệm trước khi công bố ra thị trường. Chất lượng của các dòng sản phẩm đã giúp thương hiệu định vị bản thân và chính người tiêu dùng hỗ trợ việc truyền thông, lan tỏa giá trị.

Hiện tại, thương hiệu cung cấp các sản phẩm cao cấp chăm sóc da từ tế bào gốc, hủy nám tận gốc, các set chăm sóc chuyên sâu…


Bên cạnh đó, Nhàn Trần cũng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất. Thương hiệu sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng về tình trạng làn da, đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp nhất.

Ngoài việc cung ứng sản phẩm an toàn, chất lượng, Nina Beauty House còn truyền cảm hứng mạnh mẽ tới chị em phụ nữ trên tình thần hãy yêu quý bản thân và làm đẹp khoa học.

Hiện tại Nina Beauty House đang triển khai các chiến lược mở rộng thị trường ra nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam, Hàn Quốc, Mexico, Nhật Bản, Canada… Doanh nhân Nhàn Trần cũng đang chuẩn bị triển khai showroom mới tại Houston.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Nina Beauty House thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com