Chương trình LADIES SUMMER GALA 1 do Nu Việt UK tổ chức tại trung tâm Luân Đôn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây cũng là lần đầu tiên công ty tổ chức sự kiện và đám cưới Si Florista đã thương lượng với chủ của nhà hàng lớn để mang dàn nhạc người Việt Nam vào chơi, mọi người đã có một buổi tối thực sự tuyệt vời.


Nghệ sĩ cộng đồng người Việt tại Anh

Nghệ sĩ Uyên Thảo đã mang đến cho quý khách ở buổi tiệc nhiều cung bậc khác nhau. Từ những bài hát nhẹ nhàng đến những vở hài kịch ngắn, ai cũng thích thú và thư giãn sau 18 tháng cách ly. Nghệ sĩ Uyên Thảo luôn tạo cho khán giả cảm giác gần gũi, thân thiện và nhiệt huyết hết mình.

Quý khách vẫn còn nhớ đến hình ảnh của nghệ sĩ Uyên Thảo thời kỳ Trong nhà ngoài phố. Dường như thời gian đã bỏ quên nghệ sĩ này, sau nhiều năm Uyên Thảo vẫn trẻ đẹp như xưa.


Nghệ sĩ Uyên Thảo

Ở cuối chương trình, quý khách rất vui khi vừa được dự bữa tiệc sang trọng, nhẹ nhàng, lại được trúng thưởng những món quà chất lượng từ đội nhóm Nu Skin UK - Chi Vears để có sức khỏe tốt và vẻ trẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó quý khách còn trúng những giải thưởng lớn của thẩm mỹ viện Xuân Trường.


Bữa tiệc sang trọng tại đêm nhạc

Cảm ơn công ty Si Florista, nghệ sĩ Uyên Thảo, ban nhạc, Đội nhóm NUSKIN UK, nhà hàng Le Tran và tất cả mọi người đã làm cho buổi tiệc rất thành công và còn nhiều dư âm tốt để lại. Hẹn quý khách ở Ladies Summer Gala lần 2 vào năm 2022.

Hoàng Khang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com