Châu Quốc Cương: 'Sau Triệu Vy có thể là Lý Liên Kiệt'

Đạo diễn Châu Quốc Cương cho biết sắp tới ngành giải trí sẽ có biến động lớn. Không chỉ nghệ sĩ trẻ, loạt tên tuổi kỳ cựu cũng bị ảnh hưởng.


Ngày 30/8, Ettoday đưa tin về chia sẻ của đạo diễn Châu Quốc Cương liên quan đến danh tính những nghệ sĩ có thể bị hạn chế hoạt động ở Trung Quốc.

"Chạy ngay đi Lý Liên Kiệt, chạy khi còn có thể. Sau Triệu Vy, tháng 9 tới, người bị ảnh hưởng có thể là ông đó", Châu cảnh báo.

Theo nam đạo diễn, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đã lên danh sách hai nhóm nghệ sĩ bị hạn chế hoạt động và cấm hoạt động. Lý Liên Kiệt có tên trong danh sách bị hạn chế hoạt động.


Triệu Vy bị xóa tên khỏi các nền tảng, dự án phim ảnh và giải thưởng. Ảnh: Sina.

"Ngành giải trí sẽ có biến động lớn", Châu Quốc Cương khẳng định.

Châu Quốc Cương cho biết vụ việc của Triệu Vy có nhiều sai phạm liên quan đến đạo đức, pháp luật. Theo quy định mới được ban hành, cô phải chịu chế tài. Không chỉ Triệu Vy, hàng chục nghệ sĩ khác trong showbiz sắp tới cũng ở trong tình cảnh thê lương như vậy.

Ông tiết lộ những ngôi sao có quan hệ mật thiết với Triệu Vy có người đã bị điều tra, nhưng không tiết lộ cụ thể. "Triệu Vy nguy rồi. Huỳnh Hiểu Minh, Lý Băng Băng xóa liên hệ. Jack Ma khó ra tay cứu bạn, chỉ biết rằng ông ấy còn khó bảo toàn", đạo diễn cho biết.



Theo Châu Quốc Cương, Lý Liên Kiệt sẽ bị hạn chế hoạt động trong thời gian tới. Ảnh: Sina.


Châu Quốc Cương sinh năm 1988, thuộc nhóm đạo diễn tài năng của Trung Quốc. Các tác phẩm nổi bật của đạo diễn có Thị trấn linh thú, Kiếm Lưu Lan, Bất lương tiền nhiệm.

Theo Tân Hoa Xã, chính phủ Trung Quốc đang có chiến dịch càn quét diện rộng trên mọi lĩnh vực showbiz. Bước sang tháng 9, công tác thanh tẩy showbiz sẽ diễn ra quyết liệt hơn.

Mục tiêu là kiểm soát sự hỗn loạn trong đời tư nghệ sĩ và vấn nạn cuồng thần tượng thái quá của người hâm mộ. Trước đó, cơ quan chức năng đã có 3 tháng thanh tra toàn bộ hoạt động ngành, và phát hiện các sai phạm.

Nghệ sĩ nhận án phạt của cơ quan chức năng vừa qua là Triệu Vy, Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn, Cao Hiểu Tùng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com