Ca sĩ Mỹ rời game show vì bệnh ung thư trở nặng

Thí sinh Nightbirde xin rút khỏi cuộc thi America's Got Talent 2021 vì bệnh tình ngày càng diễn biến xấu.

Trên trang cá nhân, Nightbirde - thí sinh từng nhận được nút vàng từ Simon Cowell tại America's Got Talent 2021 - cho biết cô đã xin rút khỏi cuộc thi.

"Cơ hội được hát và chia sẻ trên sân khấu America's Got Talent 2021 thực sự là một giấc mơ lớn đối với tôi. Tôi đã trải qua mùa hè với những điều tuyệt vời nhất khi nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Tuy vậy, sức khỏe của tôi ngày càng đi xuống kể từ sau đêm thi thử giọng. Tôi rất buồn khi phải thông báo mình không thể đồng hành cùng cuộc thi trong thời gian tới", cô cho biết.


Thí sinh Nightbirde xin rút khỏi cuộc thi America's Got Talent 2021.

Nightbirde gửi lời cảm ơn tới ban giám khảo và những khán giả đã cổ vũ cô trong suốt hành trình tại cuộc thi. Cô cho biết sẽ tập trung điều trị ung thư và tiếp tục với con đường ca hát.

Dòng tâm sự của Nightbirde nhận được sự đồng cảm của Heidi Klum và Sofia Vergara. Hai giám khảo America's Got Talent mùa 16 ngay sau đó đã chia sẻ lại bài đăng của nữ ca sĩ trên trang cá nhân để bày tỏ sự ủng hộ.

"Nguồn năng lượng tích cực, nụ cười rạng rỡ và giọng hát của em vẫn in đậm trong tâm trí tôi. Tôi và các giám khảo vẫn luôn bên cạnh để tiếp sức, hỗ trợ em trên con đường chinh phục ước mơ", Sofia Vergara chia sẻ.

Nightbirde là thí sinh có màn biểu diễn gây xúc động trong tập mới nhất của America's Got Talent lên sóng ngày 9/6. Trên sân khấu, cô trình diễn ca khúc tự sáng tác có tên It’s OK! (tạm dịch: Ổn thôi mà!).

Phần thi của Nightbirde khiến các giám khảo rơi nước mắt, khán giả nhiệt tình hưởng ứng. Điều làm cho những người có mặt trong khán phòng xúc động chính là câu chuyện chiến đấu với bệnh ung thư của nữ thí sinh.

"Lần gần nhất đi khám, tôi được chẩn đoán bị ung thư ở phổi, gan và cột sống. Ca khúc này viết về quá trình điều trị căn bệnh quái ác của chính tôi trong nhiều năm qua. Hy vọng bài hát sẽ lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người. Hãy nhớ đừng nản lòng khi gặp khó khăn, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi", Nightbirde chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com