Britney Spears từng bí mật kết hôn

Tài liệu từ tòa án cho thấy Britney Spears chi số tiền khoảng 10.000 USD để giải quyết chuyện ly hôn vào năm 2012.


Ngày 17/8, theo Page Six, trong podcast Toxic: The Britney Spears Story, MC Tess Barker và Bads Grey đặt câu hỏi có hay không chuyện Britney Spears bí mật kết hôn năm 2012.

Theo tài liệu về quyền giám hộ của tòa án, nữ ca sĩ chi số tiền 9.150 USD ngày 1/10/2012 với mục đích "tham vấn giải quyết hôn nhân tan vỡ".


Britney Spears được cho là bí mật kết hôn với Jason Trawick năm 2012. Ảnh: Wire.

Khoản thanh toán trên được chi cho văn phòng luật của Alexandra Leichte ở Beverly Hills. Chuyên gia Austin Bertrand khẳng định các dịch vụ pháp lý được ghi trong báo cáo giám hộ là của Britney Spears. Người giám hộ không thể dùng tài sản của nữ ca sĩ để giải quyết vấn đề riêng.

Theo Page Six, người mà Britney Spears bí mật kết hôn là Jason Trawick. Hai người hẹn hò từ tháng 9/2009. Lúc đó, Trawick là quản lý của nữ ca sĩ.

Sau khi hẹn hò, Jason Trawick rút khỏi vai trò quản lý vào tháng 5/2010 để cả hai không bị xung đột lợi ích, bị công việc chi phối khi yêu nhau, theo New York Post.

Tháng 12/2011, hai người đính hôn. Jason Trawick sau đó tham gia vào quyền giám hộ. Anh đảm nhận khâu giám sát công việc cá nhân của vợ chưa cưới, song song việc ông Jamie Spears quản lý tài sản.

Tháng 1/2013, Spears và Trawick tuyên bố chia tay. Anh đồng thời rút khỏi quyền giám hộ của nữ ca sĩ. Thời điểm đó, họ không công bố chuyện kết hôn như trong hồ sơ tòa án gần đây cho thấy.

Hiện tại, Britney Spears tìm cách thoát khỏi quyền giám hộ từ cha ruột. Sau nhiều phiên điều trần, ông Jamie Spears khẳng định sẽ thôi kiểm soát con gái theo lệnh của tòa, đúng luật và đúng quy trình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com