Ảnh Victoria Beckham năm 13 tuổi

Ảnh ngày bé của Victoria Beckham đang gây chú ý truyền thông. Người hâm mộ cho rằng con trai thứ hai Romeo là bản sao của bà Beck.

Ngày 26/8, theo tạp chí OK!, nhân ngày quốc tế dành cho chó cưng, Victoria Beckham gây chú ý với bức ảnh được chụp từ năm 13 tuổi. "Khoảnh khắc ngày cũ nhân ngày #InternationalDogDay", cô viết.

Bà Beck cho rằng chú chó Bambi theo cô suốt những ngày thơ ấu. Tuổi trẻ của ngôi sao người Anh gắn liền với chương trình về thú cưng Goffs Oak, trước khi cô thành công với sự nghiệp âm nhạc.


Ảnh năm 13 tuổi của bà Beck gây chú ý. Ảnh: @victoriabeckham.

Sau khi đăng ảnh năm 13 tuổi, người hâm mộ cho rằng Romeo (con trai thứ hai của Beckham) giống hệt mẹ ngày bé. "Đúng là con trai giống mẹ thật", "Cô đúng là cô bé ngọt ngào. Tôi thấy hình ảnh của Romeo trong bức ảnh này", "Những gì tôi thấy là Romeo Beckham"... là bình luận của khán giả.

Theo Hello Magazine, Victoria Beckham và cựu danh thủ Anh đến Italy du lịch từ cuối tháng 7. Chuyến đi có mặt Cruz và con gái Harper Beckham. Gia đình nổi tiếng được ghi lại cảnh nghỉ dưỡng trên du thuyền tại bờ biển Amalfi.

Cùng ngày bà Beck chia sẻ ảnh năm 13 tuổi, Brooklyn Beckham - con trai cả của vợ chồng ngôi sao nổi tiếng - đăng ảnh bên trong biệt thự 11 triệu USD vừa tậu được ở Los Angeles, Mỹ.


Romeo Beckham được gọi là bản sao của bà Beck. Ảnh: @romeobeckham.

Theo OK Magazine, Nicola Peltz - hôn thê Brooklyn - mua nhà ở Mỹ để thuận tiện cho việc đóng phim. Nữ diễn viên đang quay Lola James - bộ phim do cô viết kịch bản đồng thời làm đạo diễn.

Dưới bài viết đăng ảnh nhà mới, Brooklyn Beckham tự nhận anh là "người đàn ông may mắn nhất thế gian". Cặp sao trẻ được cho là trả giá cao hơn 1 triệu USD so với giá gốc để có được căn nhà trong mơ ở Los Angeles.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com