Angelababy thắng kiện

Nữ diễn viên thắng vụ kiện liên quan đến danh dự. Trước đó, có người tung tin cô hẹn hò với Ngô Diệc Phàm, lừa gạt trai trẻ, trốn thuế.

Ngày 4/8, Sina đưa tin Tòa án Bắc Kinh đưa ra phán quyết vụ kiện bảo vệ danh tiếng của Angelababy. Theo đó, cô được tuyên thắng kiện. Bị đơn Trương Vinh Thúy phải công khai xin lỗi, bồi thường cho người đẹp Cô phương bất tự thưởng hơn 9.000 USD.

Trước đó, tài khoản Trương Vinh Thúy đưa tin Angelababy ngoại tình, hẹn hò với Ngô Diệc Phàm vào đêm khuya. Người này tiết lộ hai ngôi sao mặc đồ đôi, bị chụp lại hình ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong show Đối tác trào lưu.


Baby nhiều lần vướng phải các tin đồn tiêu cực. Ảnh: Weibo.

Trong gian này, bị cáo cũng tung ra nhiều câu chuyện tiêu cực thời Angelababy hoạt động tại Hong Kong như mê tín dị đoan, phẫu thuật thẩm mỹ, lừa gạt trai trẻ… Ngoài ra, Trương Vinh Thúy còn lan truyền tin tức nữ nghệ sĩ bị điều tra nghi vấn trốn thuế - chủ đề nhạy cảm trong showbiz Hoa ngữ.

Trong đơn kiện gửi tòa án, Angelababy nhấn mạnh cô đã bị Trương Vinh Thúy xúc phạm, vu khống nặng nề một thời gian dài gây tổn hại lớn đến uy tín, hình ảnh. Phía sao nữ yêu cầu bị cáo bồi thường 54.000 USD thiệt hại về mặt kinh tế lẫn tinh thần.

Trên tòa, Trương Vinh Thúy cho biết yêu cầu của Baby là vô lý vì trong bài viết không đề cập đến nữ nghệ sĩ. Bị cáo cho biết luôn dùng từ ngữ ẩn ý và hình ảnh nhân vật đã được làm mờ. Tuy nhiên, tòa án không tán đồng với lời giải thích của Trương.

Trong khi đó, phía sao nữ lại cung cấp đầy đủ bằng chứng cho thấy Trương cố tình phao tin thất thiệt. Bằng chứng là việc cô xuất hiện cùng Ngô Diệc Phàm, thực chất là đi ăn cùng ê-kíp sau buổi ghi hình Đối tác trào lưu.

Đồng thời, danh xưng nghệ sĩ YY Trương dùng trong bài, lâu nay vốn được cộng đồng mạng biết đến là viết tắt tên thật của Angelababy.

Hiện tại, Angelababy gặp khó khăn trong sự nghiệp. Vì diễn xuất yếu kém, từ vai nữ chính, cô bị rớt xuống vai phụ, số lượng kịch bản mới hạn chế. Cô đang ghi hình bộ phim Dáng vẻ nên có của tình yêu, đóng cùng ca sĩ thần tượng Lại Quán Lâm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com