Trương Bá Chi tin vào tình yêu sau ly hôn

Nữ diễn viên chia sẻ phụ nữ phải tự tin tìm kiếm tình yêu cho dù bản thân từng đổ vỡ hôn nhân.

Ngày 12/7, Sina đưa tin Trương Bá Chi có những chia sẻ về quan điểm cá nhân liên quan đến chuyện ly hôn. Cô bày tỏ sự thấu hiểu, cảm thông với những người phụ nữ đã trải qua đổ vỡ hôn nhân.

"Không ít người có định kiến những người phụ nữ đã từng dang dở như chúng tôi khó tìm thấy hạnh phúc một lần nữa. Nhưng những ai từng ly hôn cần phải biết rằng không phải vì điều đó mà tình yêu sẽ ít đi. Ngược lại sẽ càng có nhiều đàn ông ưu tú theo đuổi chúng ta hơn. Mọi người đừng tự ti, đừng bỏ cuộc", cô trải lòng.


Trương Bá Chi giữ kín thông tin về cha của con thứ 3. Ảnh: Weibo.

Năm 2011, Trương Bá Chi chia tay Tạ Đình Phong, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Cô chịu trách nhiệm nuôi dưỡng hai con trai Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Sau đó, người đẹp không công khai tình cảm với bất kỳ ai, làm mẹ đơn thân.

Đến tháng 8/2018, Trương Bá Chi thông báo sinh con trai thứ ba Marcus, nhưng không tiết lộ danh tính cha ruột.

Sina tiết lộ hậu ly hôn Tạ Đình Phong, người đẹp phim Châu Tinh Trì được không ít đại gia theo đuổi. Apple Daily từng cho biết bạn trai của nữ diễn viên là doanh nhân giàu có người Singapore, khoảng 60 tuổi. Tuy nhiên, Bá Chi không đưa ra phản hồi.

Trương Bá Chi cho biết trong tương lai cô sẽ không công khai chuyện tình yêu vì từng bị công chúng soi mói quá nhiều trong quá khứ. Nữ diễn viên coi đây là không gian riêng chỉ dành cho mình.

Sau nhiều năm hạn chế công việc để chăm sóc hai con nhỏ, Trương Bá Chi thời gian qua tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô sang Đại lục tham gia nhiều show giải trí. Gần đây, nữ diễn viên mua nhà và thuyết phục hai con trai chuyển từ Hong Kong qua Thượng Hải sinh sống để cô vừa thuận tiện phát triển sự nghiệp, vừa có thể chăm lo cho các con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com