Tòa bác đơn kiện của Britney Spears

Yêu cầu loại ông Jamie Spears khỏi quyền giám hộ trong đơn kiện từ tháng 11/2020 của Britney Spears bị bác bỏ.

Ngày 1/7, theo ABC News, đơn kiện đòi loại bỏ quyền giám hộ từ cha ruột của Britney Spears bị khước từ. Tòa án chấp thuận công ty Bessemer Trust đồng quản lý tài sản cho nữ ca sĩ. Ông Jamie Spears vẫn là người giám hộ chính thức của con gái.

Lá đơn được luật sư của nữ ca sĩ - ông Samuel D. Ingham III - nộp vào tháng 11/2020. Cô muốn loại bỏ quyền giám hộ của ông Jamie Spears, thay vào đó công ty Bessemer Trust sẽ đảm nhận việc quản lý tài sản.



Yêu cầu loại ông Jamie Spears khỏi quyền giám hộ của Britney Spears bị bác bỏ.

Theo hồ sơ tòa án, thẩm phán Brenda J. Penny đưa ra quyết định không loại bỏ quyền giám hộ của ông Jamie ngay sau khi đơn kiện được nộp. Song, việc chấp thuận công ty Bessemer Trust đồng quản lý tài sản của Spears vừa được thông qua ít ngày.

Theo ABC, phán quyết Britney Spears có thêm người quản lý tài sản được tòa đưa ra sau khi nữ ca sĩ tuyên bố bị đối xử như nô lệ trong phiên điều trần ngày 23/6.

Theo Guardian, sau lời khai của con gái, ông Jamie Spears yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra những tuyên bố Britney Spears bị ngược đãi.




Ông Jamie Spears xuất hiện sau phiên điều trần ngày 23/6.

Luật sư của Jamie Spears cho rằng ông Jamie không liên quan đến vấn đề sức khỏe của con gái. Jodi Montgomery - chuyên gia sức khỏe của Spears - là người chịu trách nhiệm.

"Jamie không nói chuyện trực tiếp với đội ngũ y tế của Britney Spears. Ông không có cơ hội, thẩm quyền để góp ý về việc chẩn đoán, điều trị cho con gái. Jamie cũng không tham gia thảo luận các vấn đề cá nhân bao gồm hôn nhân, mong muốn sinh con của Spears", ABC trích hồ sơ đơn kiện.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com