Tài tử Ấn Độ bị bắt giữ vì quấy rối tình dục

Nhiều ngôi sao Ấn Độ bị bắt giữ trong một tháng qua, vụ mới nhất liên quan đến Pracheen Chauhan với cáo buộc quấy rối tình dục.

Theo Hindustan Times, lực lượng cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Pracheen Chauhan theo điều 354 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Một phụ nữ 22 tuổi đã tố bị nam diễn viên quấy rối, lạm dụng tình dục trong lúc say xỉn.

Theo lời khai của bị đơn, vào tối 1/7, Chauhan tổ chức tiệc ở khu dân cư Malad, Mumbai và mời cô đến dự. Sau đó, tài tử được cho là đã đụng chạm, sàm sỡ và thực hiện những hành vi không phù hợp với người phụ nữ này.

Đến ngày hôm sau, người phụ nữ đã trình báo sự việc lên cảnh sát và Chauhan bị bắt hôm 3/7. Viên cảnh sát Rajendra Mohite xác nhận vụ bắt giữ, song từ chối tiết lộ thêm chi tiết.

Hiện tại, phía người nhà Chauhan cũng giữ im lặng trước sự việc.


Pracheen Chauhan bị tố quấy rối, lạm dụng tình dục phụ nữ ở nhà riêng. Ảnh: Time of India.

Pracheen Chauhan sinh năm 1978, hoạt động nghệ thuật từ năm 2001 đến nay. Anh đã tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, trong đó được biết đến nhiều với phim Kasautii Zindagii Kay, Kuchh Jhuki Palkain , Sinndoor Tere Naam Ka Saat Phere và Maat Pitaah Ke Charnon Mein Swarg trên Colors TV.

Trong sự nghiệp, Chauhan đã được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc cho cả hai giải thưởng truyền hình và kỹ thuật số.

Chỉ trong vòng một tháng, nhiều diễn viên, người mẫu Ấn Độ đã bị bắt vì liên quan đến tội tình dục và sử dụng trái phép chất ma túy.

Hôm 5/6, Cảnh sát Mumbai đã bắt giam Pearl V Puri dựa trên cáo buộc nam diễn viên đã giở trò đồi bại với một bé gái nhỏ tuổi từ năm 2019. Người gửi đơn tố cáo là cha của nạn nhân.

Sanjay Patil - đại diện lực lượng chức năng - cho biết: "Vụ việc đã cũ nhưng nạn nhân chưa đủ 17 tuổi và phụ huynh của cô bé mới gửi đơn khiếu nạn tới đồn cảnh sát. Do đó, chúng tôi tiến hành bắt giam Pearl V Puri theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi xâm phạm tình dục (POCSO)".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com