'Tại sao ly hôn và yêu bạn trai kém tuổi là sai trái'

Nữ diễn viên cho biết việc cô ly hôn Brian Austin Green không liên quan gì đến tình trẻ Machine Gun Kelly (MGK).

Ngày 7/7, theo Page Six, trong cuộc phỏng vấn với InStyle, Megan Fox lần đầu nói lý do ly hôn Brian Austin Green.

"MGK không phải là nguyên nhân khiến tôi và Brian ly hôn. Đơn giản là chúng tôi không còn yêu nhau. Cậu ấy không liên quan đến việc này", Megan Fox khẳng định.

Sao phim Transformers cho biết cô gặp nhiều điều tiếng khi quyết định hẹn hò rapper kém tuổi. "MGK nhỏ hơn tôi 4 tuổi. Điều này khiến nhiều người không hài lòng. Tại sao ly hôn và hẹn hò với người nhỏ hơn là sai trái?", nữ diễn viên nói.


Megan Fox khẳng định MGK không liên quan đến việc cô bỏ chồng.

Sao phim Ninja Rùa khẳng định việc cô bị chỉ trích phần lớn do sự xem thường phụ nữ. "Không ai phàn nàn khi George Clooney hẹn hò với người trẻ hơn 4 tuổi. Các vị muốn gì ở tôi? Thật nực cười khi phụ nữ bị đối xử như vậy", cô chia sẻ với InStyle.

Đồng thời, Megan Fox khẳng định khoảng cách tuổi tác không có ý nghĩa gì với họ. "Đúng là anh ấy trông trẻ tuổi nhưng trải đời. Chúng tôi sẽ cùng tận hưởng sự trẻ trung này", cô nói thêm.

Xuất hiện cùng bạn gái trong cuộc phỏng vấn, nam rapper nói: "Fox là cuộc sống của tôi. Cô ấy không giống bất kỳ người phụ nữ nào tôi từng gặp trong đời".

Megan Fox và MGK lần đầu gặp nhau trên phim trường Midnight in the Switchgrass. Đến tháng 5/2020, hai ngôi sao được paparazzi ghi lại hình ảnh đi chơi cùng, làm dấy lên tin hẹn hò.

Lúc đó, Megan Fox chưa ly hôn chồng. Điều này khiến cô mang tiếng ngoại tình với trai trẻ. Từ khi công khai tình cảm, Megan Fox liên tục nói tốt về MGK. Cô ví hai người là "ngọn lửa đôi", "hai nửa không thể tách rời" trong các cuộc phỏng vấn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com