Tạ Đình Phong và Vương Phi không muốn có con chung

Đại diện nam nghệ sĩ cho biết cặp sao chưa từng lên kế hoạch sinh con. Đồng thời họ bác bỏ tin đồn Tạ Đình Phong có con gái với Vương Phi.

Ngày 9/7, 163 đưa tin văn phòng đại diện của Tạ Đình Phong phát thông cáo lên án hành vi tung tin thất thiệt về đời tư của nam diễn viên. Đại diện tài tử khẳng định Tạ Đình Phong và Vương Phi chưa từng có kế hoạch sinh con.

Phía ngôi sao Hong Kong yêu cầu các tài khoản mạng xã hội nhanh chóng xóa loạt bài viết có nội dung: "Vương Phi liều mạng sinh con gái cho Tạ Đình Phong ở tuổi 52", "Tạ Đình Phong thay đổi quyền thừa kế, chia phần lớn gia sản cho con gái mới sinh".


Tạ Đình Phong và Vương Phi kín tiếng trong tình cảm. Ảnh: Sina.

Anh đồng thời cho biết sẽ thu thập bằng chứng và khởi kiện cá nhân có liên quan nếu tiếp diễn hành động lan truyền thông tin sai sự thật để bảo vệ danh dự.

Giữa tháng 6, mạng xã hội xôn xao với thông tin Vương Phi sinh con cho Tạ Đình Phong. Hình ảnh Thiên hậu Hong Kong nằm trong phòng hậu sản, ôm em bé trên tay cũng được đăng tải. Cả hai nghệ sĩ Hong Kong giữ im lặng về tin tức.

Tạ Đình Phong và Vương Phi hẹn hò từ năm 2000. Năm 2002, cặp nghệ sĩ chia tay do sự xuất hiện của Trương Bá Chi. Đến năm 2014, sau khi trở về cuộc sống độc thân vì hôn nhân đổ vỡ, họ tái hợp.

Chuyện tình của hai ngôi sao nhận được quan tâm từ khán giả, nhất cử nhất động đều trở thành chủ đề bàn luận nổi bật trên Weibo. Gần một thập kỷ bên nhau, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Lý do không muốn tiến xa là vì họ không muốn bị ràng buộc quá nhiều trong chuyện tình cảm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com