Sao phim 'Người Nhện' hôn bạn diễn trong ôtô

Sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò, lần đầu Tom Holland và Zendaya lọt vào ống kính truyền thông khi đang tình tứ. Hình ảnh gián tiếp cho thấy mối quan hệ tình cảm của họ.

Ngày 3/7, theo Page Six, Zendaya và Tom Holland lần đầu có hành động xác nhận chuyện hẹn hò sau thời gian vướng nghi vấn. Ngày 1/7, cặp sao lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi đang hôn nhau trong ôtô trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake (Los Angeles) - gần khu vực nhà ở của mẹ Zendaya.

Trong hầu hết khoảnh khắc được ghi lại, sao phim Người Nhện đều ôm chặt bạn gái và nhìn cô bằng ánh mắt âu yếm. Cặp sao mặc đồ đơn giản và không để ý tới sự có mặt của truyền thông.


Tom Holland hôn Zendaya trong ôtô khi đang dừng đèn đỏ. Ảnh: Page Six.

Trước đó, Tom Holland và Zendaya nhiều lần du lịch cùng nhau làm dấy lên nghi vấn yêu đương. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn bè thông thường. Khi ấy, khán giả cho rằng sau khi Tom Holland chia tay Olivia Bolton, Zendaya cũng chấm dứt mối quan hệ với Jacob Elordi, cả hai có duyên trở thành một cặp sau khi gặp lại nhau trên phim trường Người Nhện mùa 3. Cặp diễn viên từng hợp tác trong Spider-Man: Homecoming, Zendaya vào vai bạn cùng lớp của Người Nhện Tom Holland.

Ngày 2/3, Holland chia sẻ rằng anh nhiều lần thấy bối rối khi bị người hâm mộ nhận ra tại nơi công cộng nhưng may mắn đã nhận được những lời khuyên từ bạn diễn Zendaya - nữ diễn viên xuất thân từ “lò đào tạo sao nhí” Disney - về cách cư xử với người hâm mộ.

“Việc trò chuyện với Zendaya thật sự giúp ích cho tôi nhiều. Tôi từng cư xử với người hâm mộ rất tồi, chủ yếu vì luôn bị bất ngờ mỗi khi ai đó bước tới, đề nghị được chụp hình chung, xin chữ ký hoặc gì đó tương tự. Tôi sẽ trưng ra bộ mặt ‘người London’ điển hình, hoài nghi hỏi lại họ: ‘Sao bạn lại bắt chuyện với tôi?’", Holland nói.

Hiện tại, Tom Holland và Zendaya ghi hình Người Nhện phần 3 với nhan đề Spider-Man: No Way Home. Phim dự kiến ra rạp từ 17/12.



Tom Holland và Zendaya gián tiếp xác nhận chuyện hẹn hò. Ảnh: Page Six.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com