Rapper 21 tuổi bị bắn chết khi đang livestream

Zerail Dijon Rivera lên tiếng cầu cứu rồi tử vong tại chỗ sau khi bị bắn nhiều phát vào đầu.

Theo Hip Hop Lately, rapper Zerail Dijon Rivera, hay còn gọi là Indian Red Boy, đã bị bắn chết khi đang ngồi trong ôtô livestream lúc 16h10 phút ngày 8/7 ở Inglewood, bang California, Mỹ.

Cảnh sát Quận Los Angeles công bố đoạn video cho thấy trong lúc mải mê trò chuyện cùng một người bạn và người hâm mộ, Rivera bất ngờ bị bắn nhiều phát vào mặt. Khi tiếng súng vang lên, nam nghệ sĩ cất tiếng cầu cứu trước khi ngã gục xuống.


Zerail Dijon Rivera bị bắn chết khi đang livestream. Ảnh: Instagram.

Lúc xảy ra vụ việc, bạn của Rivera, người đang phát trực tuyến cùng anh, đã hét lên: "Cái quái gì vậy?". Lực lượng chức năng được báo cáo sớm có mặt tại hiện trường. Một phóng viên đã tường thuật lại: "Nạn nhân là nam giới, khoảng 21 tuổi, trên xe có nhiều lỗ hổng do đạn bắn vào".

Những người theo dõi livestream cảm thấy sốc nặng trước cảnh tượng đó. Một số tài khoản còn không tin vào mắt mình khi thấy máu úa ra từ mặt Dijon Rivera.

"Tôi không dám xem lại video ấy và làm ơn, đừng ai chia sẻ nó lên bản tin của tôi nữa", người dùng Twitter viết. Người khác đau lòng nói: "Chia buồn với gia đình Zerail Dijon Rivera, sự việc thật đáng tiếc".

Theo Heavy, nhiều khả năng Dijon Rivera bị nhắm đến trong vụ tấn công đã được lên kế hoạch từ trước. Vụ án còn nhiều khúc mắc và đang được tiến hành điều tra để làm rõ.

Còn thông tin trên MTO News cho biết Dijon Rivera thuộc thành viên của nhóm tội phạm đường phố The Bloods, chuyên hoạt động ở Los Angeles. "Có những dấu hiệu cho thấy anh ấy đăng tải các video thiếu tôn trọng những băng đản khác ở Los Angeles. Khi nam rapper lên Instagram giải thích, anh đã bị ám sát" - nguồn tin này viết.

Zerail Dijon Rivera năm nay 21 tuổi, là rapper chủ yếu hoạt động ở Mỹ. Tuy nhiên với thị trường âm nhạc, anh không có sản phẩm gây tiếng vang.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com