Rắc rối trong vụ quản lý 60 triệu USD của Britney Spears

Bessemer Trust nộp đơn xin rút khỏi việc quản lý tài sản của Britney Spears, sau khi nữ ca sĩ phản đối chuyện bị các cá nhân, tổ chức chi phối cuộc sống.

Ngày 1/7, theo New York Times, Bessemer Trust - công ty chịu trách nhiệm quản lý tài sản của Britney Spears cùng với ông Jamie - nộp đơn lên tòa án, từ chối kiểm soát tiền bạc cho nữ ca sĩ. Điều này khiến việc quản lý khối tài sản 60 triệu USD của Spears gặp nhiều rắc rối.

Trong đơn gửi tòa án, Bessemer Trust cho biết việc họ xin rút khỏi quyền quản lý do hoàn cảnh thay đổi. Những lời chỉ trích quyền giám hộ của Britney Spears trong phiên điều trần ngày 23/6 là nguyên nhân chính dẫn đến quyết định trên.


Britney Spears tiếp tục đối mặt với việc bị cha ruột quản lý tài sản.

Trước đây, công ty được thông báo quyền giám hộ của Britney Spears là tự nguyện. Cô đồng ý để Bessmer Trust là đơn vị đồng quản lý tài sản. Tuy nhiên, Britney Spears mong mỏi toàn quyền kiểm soát tiền bạc, công ty tôn trọng điều đó.

"Chúng tôi biết rằng Spears phản đối việc bị quản lý tài sản. Chúng tôi tôn trọng mong muốn của cô ấy", đại diện công ty cho biết.

Ngoài ra, Bessemer Trust cho biết họ chưa được phép can thiệp vào tài sản của Spears. Thẩm phán Brenda J. Penny chỉ vừa phê duyệt công ty quản lý tiền bạc cho nữ ca sĩ ngày 30/6. Nói đúng hơn, họ chưa động vào số tiền 60 triệu USD của giọng ca Lucky.

Theo New York Times, nếu thẩm phán chấp thuận yêu cầu rút lui của Bessemer Trust, ông Jamie Spears tiếp tục là người giám hộ hợp pháp duy nhất của Britney Spears.

Bởi, tuyên bố của Spears trong phiên điều trần ngày 23/6 chỉ là lời khai trước tòa. Luật sư Samuel D. Ingham III chưa đệ đơn chính thức yêu cầu chấm dứt quyền giám hộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com