Nhân viên đoàn phim Trung Quốc bị tố đánh người

Nhân viên ê-kíp "Tử xuyên" bị tố đánh đập và đe dọa các tay săn ảnh. Vụ ồn ào khiến dự án mất điểm trong mắt khán giả.

Ngày 12/7, 163 đưa tin nhân viên ê-kíp Tử xuyên bị ba khách du lịch tố cáo hành vi vũ lực, hành hung.

Trên mạng xã hội, nạn nhân bức xúc cho biết anh cùng bạn bè đi tham quan danh thắng. Trong quá trình dạo chơi, họ vô tình gặp nhóm người hâm mộ đang vây quay xe của nam nghệ sĩ Lưu Vũ Ninh. Nhận thấy đám đông quá khích, họ nhanh chóng rời khỏi.



3 người trong đoàn Tử xuyên vây đánh nạn nhân. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, một người trong nhóm lại bị nhân viên của đoàn Tử xuyên chặn lại, lao vào đánh đập và mắng chửi. Nhìn thấy bạn mình bị hành hung không rõ nguyên nhân, 2 người khác chạy đến can ngăn và hỏi lý do, nhưng cũng bị đánh. Sau đó, ê-kíp Tử xuyên đã lấy điện thoại của họ và xóa tất cả video chứng cứ.

Một số nhân chứng tại đó đã yêu cầu nhân viên đoàn phim dừng tay và gọi cảnh sát. Trong khi vụ việc đang được giải quyết, phía ê-kíp Tử xuyên có buông lời dọa nạt các nạn nhân: "Lần sau tới sẽ đánh tiếp, có tiền chẳng sợ gì cả".

Theo tìm hiểu của Sina, 3 nạn nhân đã nói dối bản thân là khách du lịch, nhưng thực chất là các tay săn ảnh, chuyên đi chụp trộm. Lần trước khi bị đuổi ra ngoài, họ đã ra tay đánh nhân viên đoàn phim. Vì vậy, trong lần chạm trán này, ê-kíp Tử xuyên đã không kiềm chế mà có hành động trả đũa.

Xoay quanh sự việc, nhiều khán giả chỉ trích cách hành xử "giang hồ", kém văn minh của đoàn làm phim bởi sử dụng bạo lực không giải quyết được vấn đề, còn gây ảnh hưởng đến danh tiếng tác phẩm. Hiện, nhà sản xuất Tử xuyên vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.


Mới ở giai đoạn ghi hình, nhưng tác phẩm Tử xuyên đã mất điểm trong mắt khán giả vì vướng nhiều ồn ào.

Tử xuyên có gia tham gia của Dương Húc Văn, Lưu Vũ Ninh và Trương Minh Ân. Ngay từ khi khởi quay, tác phẩm đã không được lòng khán giả vì dàn diễn viên vướng nhiều tai tiếng.

Sao nam Dương Húc Văn bị tố là người có lối sống ăn chơi thác loạn, từng dính líu đến cái chết của nữ nghệ sĩ Nhậm Kiều. Trương Minh Ân mất điểm vì scandal ngoại tình với Hồ Băng Khanh, chơi xấu bạn gái cũ Từ Lộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com