Người mẫu Kim Sang mắc ung thư xương

Châu Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương vào ngày 16/7. Mẹ của người mẫu từ An Giang lên TP.HCM chăm sóc con gái.

Trao đổi với Zing, bà Nguyễn Thị Ra - mẹ Châu Kim Sang - cho biết nữ người mẫu hiện điều trị tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Sáng 17/7, Châu Kim Sang bước vào ca phẫu thuật quan trọng.

"Chiều 16/7, tôi được một số người bạn của Sang thông báo con gái bị bệnh nặng, phải nhập viện. Tôi lật đật đi từ An Giang lên TP.HCM để chăm sóc con. Bác sĩ chẩn đoán Sang bị viêm màng não do ung thư xương di căn", bà Ra chia sẻ.


Người mẫu Châu Kim Sang bị ung thư xương.

Theo mẹ Châu Kim Sang, chi phí phẫu thuật lên tới 70 triệu đồng, vượt ngoài khả năng chi trả của gia đình. Hiện, cha của Sang ở quê đang chạy vạy, vay mượn để gửi tiền lên thanh toán.

"Gia đình tôi ở một vùng quê nghèo của huyện Tri Tôn. Hai vợ chồng làm nghề trồng rau nhút rồi nhập lên TP.HCM bán. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch nên nhiều chợ đầu mối đóng cửa. Vì thế, chúng tôi phải cắt bỏ hết rau nhút vì không có nơi tiêu thụ. Cả nhà không có thu nhập", bà Ra tâm sự.

Vợ chồng bà Ra có 4 người con. Trong đó, chỉ Châu Kim Sang lên TP.HCM và theo đuổi con đường nghệ thuật.

"Sang hiền lành, ít nói. Bình thường, hai mẹ con cũng ít khi tâm sự. Sang cũng không kể chuyện bệnh tình, chắc nó cố giấu. Khi tôi gọi điện hỏi thăm, con nói mọi thứ vẫn ổn. Tôi không ngờ bệnh của con lại nặng thế này", mẹ Châu Kim Sang cho biết.

Bà Ra cho biết Châu Kim Sang thường gửi tiền về đỡ đần cha mẹ. Song hai năm qua, công việc của cô cũng bị ảnh hưởng nhiều do dịch bệnh, thu nhập giảm sút.

Châu Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu tiên qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019.

Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú nhưng sớm dừng chân ở tập 3. Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com