Ngôi sao 'Hospital Playlist' mua biệt thự trên khu phố Itaewon

Căn biệt thự mới của nam diễn viên "Hospital Playlist" nằm ở khu phố Itaewon sầm uất và gần nhiều trụ sở đại sứ quán. Anh mua nhà từ tháng 2.

Bài đăng ngày 22/7 của Star Today tiết lộ Yoo Yeon Seok vừa một một căn biệt thự giá 3,8 tỷ won (3,3 triệu USD) tại Itaewon - khu phố sầm uất bậc nhất Seoul (Hàn Quốc). Nguồn tin của tạp chí Women's Sense tiết lộ anh đã mua nhà từ tháng 2.

Sau khi mua nhà tại khu vực này, Yoo Yeon Seok trở thành hàng xóm với Yoo Ah In và diễn viên hài Park Myung Soo. Căn biệt thự của anh có diện tích sử dụng là 299 m2, tổng diện tích mặt đất là 337 m2, gồm ba tầng nhà, trong đó có một tầng hầm.

Căn nhà còn có vị trí đẹp, gần trụ sở đại sự quán các nước như Philippines, Algeria và Kenya. Từ nhà mới, nam diễn viên 37 tuổi có thể dễ dàng di chuyển đến các ga tàu lớn như ga Itaewon, Moksapyeong, Hangangjin.



Ngôi sao Hospital Playlist mua căn biệt thự trị giá 3,3 triệu USD. Ảnh: tvN.

Hiện, ngôi sao Hospital Playlist chưa tiết lộ sẽ chuyển tới căn biệt thự này hay cho thuê. Tuy nhiên, một đại lý bất động sản tiết lộ với Star Today rằng phần nhà cũ sẽ bị phá bỏ để xây mới trong thời gian tới.

Yoo Yeon Seok sinh năm 1984, lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh vào năm 2003 qua tác phẩm kinh điển Old Boy. Sau đó, anh ngừng hoạt động nghệ thuật 5 năm, chỉ bắt đầu đóng phim trở lại vào năm 2008.

Tài tử 37 tuổi ghi dấu ấn trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Architecture 101, A Werewolf Boy, Thợ may hoàng gia, Beauty Inside... Tuy nhiên, danh tiếng của Yoo Yeon Seok lại trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả châu Á nhờ các phim truyền hình về y khoa. Anh nhiều lần nhận vai bác sĩ trong các tác phẩm General Hospital 2, Người thầy y đức (2 phần), Hospital Playlist (2 phần).

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com