Nam diễn viên Mỹ phẫu thuật chuyển giới

Tommy Dorfman - ngôi sao của loạt phim "13 Reasons Why" - cho biết cô sống với cơ thể nữ giới được hơn một năm.

Ngày 22/7, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Time, Tommy Dorfman cho biết cô đã hoàn thành phẫu thuật chuyển giới. "Một năm qua, tôi sống khép kín để làm quen với hình dạng mới. Tôi là phụ nữ chuyển giới", Dorfman khẳng định.

Dorfman cho rằng cô phải tập làm quen với ánh nhìn của bạn bè, người thân và cuộc sống sau chuyển giới.

Nói về quyết định làm phụ nữ, Dorfman cho rằng cô thấy không thoải mái khi sống với hình ảnh nam giới. Cơ thể mới giúp cô tự tin hơn.


Tommy Dorfman trước và sau khi chuyển giới.

Sau khi chuyển giới, sao phim 13 Reasons Why giữ nguyên tên Tommy. Theo lời nữ diễn viên, đây là tên mẹ cô đặt cho để tưởng nhớ anh trai của cô - người qua đời chỉ một tháng sau khi sinh.

Tommy cho biết cô bị nhận nhiều bình luận tiêu cực khi sống đúng với bản thân. "Có nhiều lời bàn tán về cơ thể tôi. Tôi bắt đầu thấy sợ. Trước đây, tôi định biến mất trong hai năm, trở lại với cái tên, khuôn mặt và cơ thể mới", nữ diễn viên nói với Time.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết đây không phải là điều cô muốn. Tommy chấp nhận sống với hình ảnh mới mặc những lời bàn tán. Trong cuộc trò chuyện với Time, Tommy Dorfman cho biết phẫu thuật chuyển giới chịu nhiều rủi ro.

"Nhiều người không muốn phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Với tôi, đó là biện pháp hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, tôi biết mình phải đối mặt với nhiều khó khăn phía trước", cô khẳng định.

Tommy Dorfman sinh năm 1992. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ryan Shaver trong series ăn khách 13 Reasons Why. Trước khi chính thức công khai chuyển giới, Dorfman gây chú ý khi mặc váy xuống phố, đăng ảnh ăn mặc nữ tính lên trang cá nhân.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com