Mỹ nhân '50 sắc thái' du lịch Tây Ban Nha cùng bạn trai

Dakota Johnson và bạn trai Chris Martin được bắt gặp đi nghỉ tại vùng biển Tây Ban Nha.

Theo Daily Mail, thời gian qua, Dakota Johnson có mặt tại Anh để thực hiện bộ phim Persuasion - phiên bản chuyển thể lấy bối cảnh hiện đại từ tiểu thuyết của Jane Austen. Tác phẩm do Netflix và MRC Entertainment hợp tác sản xuất.

Mới đây, theo hình ảnh paparazzi ghi lại, mỹ nhân 50 sắc thái tranh thủ đi nghỉ tại Palma, Mallorca (Tây Ban Nha) cùng bạn trai Chris Martin. Trong trang phục đời thường giản dị, họ khám phá những điểm du lịch của địa phương.


Cặp sao du lịch Tây Ban Nha. Ảnh: BackGrid.

Chris Martin và Dakota Johnson gắn bó từ cuối năm 2017. Họ từng chia tay rồi lại tái hợp. Nam ca sĩ 44 tuổi trải qua một cuộc hôn nhân với diễn viên Gwyneth Paltrow và có hai con chung. Trong một vài chuyến đi của Dakota Johnson và Chris Martin, hai người con cũng có mặt.

Theo nguồn tin từ People vào đầu năm, mối quan hệ tình cảm của cặp sao ngày càng khăng khít. Họ sống chung trong biệt thự trị giá 12,5 triệu USD ở Malibu. Thủ lĩnh nhóm Coldplay mua bất động sản này vào tháng 10/2020.



Dakota Johnson và Chris Martin hẹn hò từ năm 2017. Ảnh: BackGrid.

Dakota Johnson vẫn có nhà riêng ở Hollywood Hills, song cô ngày càng thích lối sống thoải mái, gần gũi thiên nhiên như bạn trai.

"Chris rất mê vùng Malibu. Anh ấy thích biển, thường chạy bộ và lướt sóng. Dakota bây giờ cũng vậy. Hai người đều thích hoạt động ngoài trời, đi dạo ở bãi biển. Họ cũng ủng hộ các nhà hàng địa phương" - nguồn tin cho hay.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com