Lý Thể Hoa lộ ngoại hình sau khi tắt app làm đẹp

Lý Thể Hoa livestream trò chuyện với người hâm mộ. Tuy nhiên, cô lỡ tay tắt phần mềm làm đẹp, để lộ ngoại hình khác biệt.

Ngày 18/7, trang 163 đưa tin Lý Thể Hoa tham gia buổi phát sóng trực tiếp trò chuyện cùng người hâm mộ. Khi gần kết thúc livestream, nữ diễn viên vô tình tắt phần mềm làm đẹp, lộ vẻ ngoài khác biệt.

Trước đó, khi trò chuyện với khán giả, Lý Thể Hoa sử dụng app làm đẹp giúp cô có làn da trắng, mịn màng và gương mặt trẻ trung hơn. Nhờ đó, nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi của khán giả. Vì vậy, khi xảy ra sự cố, nhiều người cho rằng Lý Thể Hoa đang lừa dối người xem. Nữ diễn viên cũng lúng túng trước tình huống của chính mình.

Theo China Daily, lạm dụng các app làm đẹp đang là trào lưu tại Trung Quốc. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ có thể gây thất vọng khi xuất hiện với diện mạo thật trước ống kính.


Ngoại hình khác biệt của Lý Thể Hoa sau khi tắt app làm đẹp.

Lý Thể Hoa sinh năm 1983, cô nổi tiếng từ năm 17 tuổi nhờ gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm. Cô từng làm ca sĩ, sau đó chuyển sang đóng phim.
Tháng 2/2019, cô kết hôn với doanh nhân Eric, chủ của một tập đoàn thép, sở hữu căn nhà tứ hợp viện có giá hơn 14 triệu USD ở Bắc Kinh và nhiều bất động sản khác.

Tuy nhiên, đến tháng 11/2020, Lý Thể Hoa thông báo đã ly hôn. Họ chính thức chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 1 năm 7 tháng. Cô vừa tham gia chương trình Diễn viên mời vào chỗ 2 với vai trò khách mời.

Lý Thể Hoa từng được biết đến với vai Vương Chiêu Quân trong Chiêu Quân tái xuất (2008). Vai phản diện Ngải Lợi trong Hoa hồng có gai cũng là nhân vật được Lý Thể Hoa xây dựng thành công.

Không những được giới chuyên môn đánh giá cao, Lý Thể Hoa còn được người hâm mộ ưu ái tặng cho danh hiệu "Mỹ nữ triệu người ghét". Ở thời kỳ đỉnh cao, Lý Thể Hoa được coi là ngọc nữ của điện ảnh Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com