Jennifer Lopez nói hạnh phúc khi yêu Ben Affleck

Nữ ca sĩ cho biết cô đang sống hạnh phúc khi được MC hỏi về chuyện tái hợp Ben Affleck.

Ngày 5/7, theo Page Six, trong cuộc phỏng vấn với Zane Lowe tại chương trình Apple Music, Jennifer Lopez thừa nhận đang hạnh phúc và yêu đời hơn bao giờ hết.

"Gần đây mọi người luôn hỏi tôi có khỏe không? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bạn có thực sự ổn không... Đơn giản là mọi chuyện đã xảy ra. Tôi chưa bao giờ tốt hơn lúc này", nữ ca sĩ nói.


Bennifer gần đây có nhiều khoảnh khắc thân mật.

J.Lo mong người thân, người hâm mộ biết rằng cô thực sự ổn. "Cuối cùng tôi đã đạt được điều mình ao ước, được sống hạnh phúc. Điều đó rất tuyệt", giọng ca On the Floor trả lời, sau khi được MC nhắc đến Ben Affleck.

Tuy nhiên, Jennifer Lopez tránh nhắc tên Ben Affleck. Nữ ca sĩ chỉ nói rằng cô không dám tưởng tượng điều này xảy ra lần nữa (ám chỉ việc tái hợp Ben Affleck - PV). "Tôi trân trọng mọi người, mở lòng với tình cảm của người khác. Tôi biết mình đang làm gì. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình", cô nói thêm.

Ngày 26/7, paparazzi ghi lại cảnh J.Lo cùng đi ăn tối ở Beverly Hills. Gần đây, họ thoải mái thể hiện tình cảm, sau khi công khai hôn nhau trong bữa tiệc ngày 14/6 - động thái ngầm thừa nhận yêu lại từ đầu.

Thông tin Bennifer tái hợp nổ ra cuối tháng 4, sau khi hai ngôi sao liên tục được ghi lại ảnh đi chơi cùng. Page Six cho biết Lopez có kế hoạch về Los Angeles sống để ở cạnh người yêu.

Ben Affleck và Jennifer Lopez đính hôn năm 2002, sau đó chia tay vào đầu năm 2004. Hai ngôi sao cho biết họ không xích mích, áp lực truyền thông là nguyên nhân chính khiến họ hủy hôn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com