Hailey lên tiếng về tin bị Justin Bieber quát mắng nơi công cộng

Hailey Bieber cho biết video Justin Bieber trông như đang la hét cô tại casino ở Las Vegas là không đúng sự thật.


Theo Daily Mail, ngày 15/7, Hailey phủ nhận bị Justin Bieber to tiếng ở Las Vegas. Người mẫu viết trên Instagram: "Những câu chuyện trôi nổi vừa qua đều là sai. Đừng tham gia vào sự nhảm nhí và tiêu cực đó".

Chân dài 25 tuổi đăng hình hôn chồng chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp. Cô chia sẻ hồi cuối tuần trước (lúc Justin vướng tin đồn quát vợ) - thực tế là khoảng thời gian rất tuyệt vời.


Hailey Bieber phủ nhận thông tin bị chồng quát mắng nơi công cộng. Ảnh: Twitter.

Nguồn tin People cho biết sau chuyến du lịch châu Âu dài ngày, vợ chồng Hailey đã về Mỹ tiếp tục công việc, gần đây họ tham gia những hoạt động ở thành phố Las Vegas.

Trước đó, đoạn video Justin chỉ tay, biểu cảm gương mặt được cho là như đang hét vợ ở caniso tại Las Vegas thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Các báo Hollywood đăng lại video này và nghi vấn nam ca sĩ tỏ thái độ cáu gắt với Hailey.

Trên mạng xã hội, nhiều người chưa hiểu rõ thực hư đã khẳng định Justin la mắng vợ, và họ không thể tin nổi anh cư xử thiếu lịch sự như vậy ở chốn đông người.

Tuy nhiên, những người hâm mộ chứng kiến hôm đó đã giải oan cho thần tượng. Một tài khoản Twitter viết: "Justin chỉ đang cố giải thích cho Hailey về một chuyện gì đó. Chẳng qua không gian xung quanh rất ồn, nên anh ấy nói lớn để vợ nghe".

Cộng đồng fan yêu cầu dừng việc lan truyền thông tin sai lệch hoặc chỉ trích Justin, vì điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh nam ca sĩ. Hiện tại, đoạn video gốc bị xóa bỏ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com