Hailey Bieber phủ nhận mang thai

Vợ chồng Hailey Bieber liên tiếp dính tin đồn không đúng khiến cho người trong cuộc phải lên tiếng đính chính.

Theo Us Magazine, chú thích "bố và mẹ" trong bức ảnh Justin Bieber check-in cùng vợ ngày 19/7 khiến dân mạng hiểu nhầm hai người đã lên chức. Dưới bài viết 1,6 triệu người thích này, nhiều tài khoản cùng chung câu hỏi: "Có phải Hailey mang thai?".

Nhanh chóng sau đó, người mẫu 25 tuổi đã đập tan tin đồn khi công khai nhắn nhủ chồng: "Em nghĩ anh nên thay đổi chú thích trước khi bất cứ ai hiểu nhầm về điều đó".

Nguồn tin cho biết khoảnh khắc giọng ca Love Yourself đăng tải là từ chuyến du lịch Mexico vừa qua của vợ chồng anh. Nam nghệ sĩ đưa vợ đi giải khuây sau khi trên mạng xã hội lan truyền đoạn video được cho là anh quát vợ. Nhưng lúc ấy, Hailey đã phủ nhận.



Bức ảnh làm rộ tin đồn Hailey Bieber mang thai. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo Daily Mail, đôi uyên ương cùng một số người bạn, có cả quản lý lâu năm Scooter Braun, mở tiệc ngoài trời trên bờ biển Cabo San Lucas. Họ khiêu vũ, uống rượu và chụp ảnh dưới bầu trời hoàng hôn lãng mạn.

Giới truyền thông Hollywood cho biết Hailey nhiều lần vướng tin mang thai nhưng cô đều kịch liệt phủ nhận. Hồi tháng 7 năm ngoái, cô chia sẻ trên Instagram: "Tôi không mang thai. Vì vậy, vui lòng ngừng viết những câu chuyện sai sự thật và hãy tập trung vào điều quan trọng nhất bây giờ là bầu cử tổng thống".

Trong một cuộc phỏng vấn, Justin Bieber kể vợ chồng anh có kế hoạch sinh em bé, nhưng hiện hai người vẫn muốn "tận hưởng cuộc sống hôn nhân thêm một chút".

Trong khi đó, Hailey trải lòng trên Vogue Magazine: "Tôi từng muốn có con sớm. Nhưng khi đã kết hôn, sự thôi thúc ấy không nhiều nữa. Tôi là cô gái tham vọng với nhiều công việc cần làm. Chắc chắn tôi phải có con, chỉ là không phải bây giờ".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com