Chuyên gia Lê Ngọc Mỹ chia sẻ bí quyết làm đẹp từ kén tằm

Một làn da trắng sáng, mịn màng là chuẩn vẻ đẹp mà phụ nữ châu Á. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp không tì vết như thế. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp hội chị em lựa chọn sản phẩm dưỡng da tại nhà an toàn và hiệu quả.

Trong một cuộc khảo sát các khán giả của chương trình Đẹp Không Giới Hạn với câu hỏi: “Lí do bạn muốn sở hữu làn da trắng là gì?, kết quả nhận được là: 41% da trắng sẽ giúp diện trang phục đẹp hơn, 29% da trắng theo xu hướng cái đẹp ở hiện tại, 9% da trắng giúp tự tin, 11% da trắng dễ dàng trang điểm và chọn màu son.

Chăm sóc da là quá trình chứ không phải là đích đến. Việc dưỡng trắng da cấp tốc bằng các sản phẩm chứa hóa chất tẩy trắng sẽ khiến làn da bị bào mòn hư tổn. Đối với chăm sóc da bằng phương pháp dân gian hoặc nguyên liệu thiên nhiên, bạn cần có sự kiên trì lâu dài và hiệu quả mang lại khá thấp. Làm trắng da bằng công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ viện, spa lại có chi phí khá cao. Do đó, các sản phẩm được nghiên cứu chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện với sức khỏe con người chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho chị em bận rộn chăm sóc da tại nhà.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng trắng da từ bình dân đến các thương hiệu đắt đỏ phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Kén tằm cũng là một thành phần làm đẹp nằm trong bí quyết dưỡng nhan của phụ nữ xưa đang được nhiều người quan tâm.


MC Mai Thu Huyền và chuyên gia làm đẹp Lê Ngọc Mỹ. 

Chuyên gia tư vấn làm đẹp Lê Ngọc Mỹ đưa ra các tiêu chí giúp phái đẹp lựa chọn sản phẩm dưỡng trắng da tại nhà đó là thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng, đã được nhiều người phản hồi chất lượng tốt, ưu tiên thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bộ sản phẩm Ủ trắng kén tằm của Công ty Thiên Nhiên Việt, thành phần chính là tơ tằm với hai bước chính là ủ trắng và khóa ẩm, dưỡng trắng. Sau khi da được làm sạch, bạn lấy khoảng 20 – 30ml kem ủ trắng da thoa đều và mát-xa trên bề mặt da khi da còn ướt. Cách làm này giúp dưỡng chất thấm sâu vào da hơn và mang lại hiệu quả trắng da tối đa. Với làm da hơi ngăm, tần suất sử dụng là 2 – 3 lần/tuần còn làn da ngăm đen sẽ thực hiện bước ủ trắng khoảng 4 - 5 lần/tuần. Riêng với kem khóa ẩm và dưỡng trắng, bạn giữ mức ổn định thoa 2 lần/ngày.


Kén tằm có công dụng làm đẹp tuyệt vời.

Thói quen chăm sóc da mỗi ngày không chỉ giúp da trắng sáng mà còn giữ được sự trẻ hóa, đàn hồi cho làn da nhờ bước mát-xa lưu thông máu. Thế nên, bạn nhất định đừng bỏ quên làn da của mình nhé!

Chương trình Đẹp Không Giới Hạn mùa 3 do Công ty Media sản xuất đồng hành cùng nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH MTV Thiên Nhiên Việt sẽ được phát sóng hàng tuần là trên kênh: TodayTV (18h30 Chủ nhật), YouTV (20h Chủ Nhật, 10h30 thứ Tư và 14h30 thứ Năm), HiTV (20h30 Chủ Nhật và 17h30 thứ Sáu)

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com