Bi Rain mua nhà hơn 80 triệu USD

Ông xã của Kim Tae Hee vừa ký hợp đồng mua tòa nhà ở Seochodong, Seoul với giá 80,2 triệu USD.

Ngày 8/7, theo The Korea Times, Bi Rain vừa tậu một bất động sản giá trị lớn ở gần ga Gangnam thuộc Seochodong, Seoul. Tòa nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu ga tàu trung tâm, cách Gangnam khoảng 2 phút đi bộ, với diện tích đất rộng 486 m2 và một khu có các công trình kiến trúc rộng 2.904 m2. Giá trị của tòa nhà lên tới 80,2 triệu USD (tương đương 92 tỷ won).

Theo báo cáo, tòa nhà với hệ thống các bệnh viện, phòng khám đông y, cửa hàng giày dép, trang sức và quán cà phê dự tính mang lại khoảng 174 nghìn USD (200 triệu won) tiền cho thuê hàng tháng.



Vợ chồng Bi Rain là đại gia bất động sản ở Hàn Quốc.

Trước đó, vào tháng 6, ông xã của Kim Tae Hee bán thành công tòa nhà ở Cheongdam (Seoul) và thu về 43,5 triệu USD. Nam ca sĩ đã mua bất động sản này vào năm 2008 với giá khoảng 14,7 triệu USD. Như vậy, theo báo cáo, Bi Rain đã lãi khoảng 26 triệu USD sau 13 năm.

Vào tháng 3, Kim Tae Hee cũng bán một tòa nhà ở Yeoksamdong, Seoul với giá hơn 17 triệu USD (tương đương 20,3 tỷ won), lãi hơn 6 triệu USD (7,1 tỷ won).

Bi Rain - Kim Tae Hee là cặp vợ chồng trong showbiz Hàn giàu có nhờ bất động sản. Tháng 4 vừa qua, TMI News của Mnet xếp Bi Rain ở vị trí số 1 trong danh sách những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất từ ​​đầu tư bất động sản. Theo báo cáo, vợ chồng diễn viên sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá 81,4 tỷ won (tương đương 72 triệu USD).

Cùng với chồng, Kim Tae Hee cũng sở hữu nhiều tòa nhà ở trung tâm Seoul có trị giá tổng cộng lên tới 13,2 tỷ won (12 triệu USD).

Khi tham gia chương trình Season B Season, Bi Rain nói rằng một trong những lần đầu tiên khiến anh nhớ mãi là kỷ niệm mua căn nhà số một của mình. Đây chính là động lực khiến anh dành nhiều thời gian tìm hiểu và đầu tư bất động sản.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com