Bella Hadid che ngực bằng trang sức vàng trên thảm đỏ LHP Cannes

Người mẫu Bella Hadid trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Cannes với bộ trang phục độc đáo.



Buổi công chiếu Tre Piani (Three Floors) diễn ra sôi động trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes hôm 11/7 với sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng. Bella Hadid chiếm trọn sự quan tâm với bộ đầm cut-out có điểm nhấn là vòng cổ bằng vàng ôm lấy vòng một của nữ người mẫu.



Theo Elle, thiết kế độc đáo này tốn hơn 1000 giờ để hoàn thành chỉ riêng phần cổ bằng vàng. Trên thảm đỏ, các nhiếp ảnh gia liên tục bấm máy ở mọi góc độ, ghi lại mọi khoảnh khắc mà Hadid bước đi.



Cận cảnh bộ trang sức có một không hai của chân dài nước Mỹ.



Người mẫu nội y Taylor Hill diện sơ mi buộc vạt kết hợp chân váy bồng bềnh lên thảm đỏ. Cô là chân dài nổi tiếng bước ra từ Victoria's Secret.


Người đẹp Kimberley Garner diện trang phục xẻ đùi mix&match cùng giày cao gót và trang sức đồng điệu tông màu. Theo Daily Mail, cô là nhà thiết kế đồ bơi, nhân vật truyền hình và mạng xã hội người Anh.



Thiết kế váy quây màu hoa oải hương tôn lên vẻ quyến rũ và quý phái cho Victoria Silvstedt - người mẫu thời trang, diễn viên, ca sĩ, và nhân vật truyền hình đến từ Thụy Điển.



Blanca Blanco, nhân vật gây tranh cãi những ngày qua vì chiêu trò khoe thân, tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Lần này, cô lăng xê bộ đầm nhung xanh kín đáo.



Làn da trắng của Marina Ruy Barbosa nổi bật trong thiết kế hai lớp, với chi tiết cổ chữ V tôn đôi gò bồng đảo gợi cảm. Marina Ruy Barbosa là nữ diễn viên có tiếng ở Brazil, đồng thời là vợ của Alexandre Sarnes Negrão.



Lady Victoria Hervey chưng diện váy bất đối xứng. Chiều cao 1,82 m giúp cô nổi bật trên thảm đỏ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com