Bạn trai Park Gyuri (KARA) đi cùng phụ nữ lạ khi say rượu

Theo Chosun Ilbo, bạn trai cựu trưởng nhóm KARA Park Gyuri bị bắt gặp lái xe khi say rượu, trên ôtô của anh xuất hiện một phụ nữ lạ mặt.

Ngày 1/7, Star News đưa tin Song Ja Ho - bạn trai Park Gyuri (KARA) - xin lỗi vì lái xe khi say rượu, gây tai nạn sau đó bỏ trốn.

Trước đó, vào 23h20 ngày 22/6, Song Ja Ho bị phát hiện lái xe khi say, đâm vào một chiếc xe khác trong bãi đỗ xe ở Cheongdamdong (Seoul, Hàn Quốc). Song nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Theo tờ Chosun Ilbo, nồng độ cồn trong máu của Song vào thời điểm gây tai nạn đã vượt quá mức quy định, đủ để cảnh sát quyết định tước bằng lái. Trong xe của Song còn có một người phụ nữ khác, không phải bạn gái Park Gyuri.



Bạn trai Park Gyuri lái xe khi say rượu và đi cùng người phụ nữ lạ mặt.

Vào ngày 30/6, luật sư của Song Ja Ho thừa nhận thân chủ có uống rượu và va chạm với xe bên cạnh. Tuy nhiên, theo luật sư, vụ va chạm chỉ xảy ra trong bãi đỗ xe và không có thương vong, nên không thể coi hành động của Song là gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Phía Song Ja Ho cũng phủ nhận các cáo buộc khác như cố tình bỏ trốn, không chịu trách nhiệm sau tai nạn, lái xe ngược chiều.

Về người phụ nữ đi cùng Song Ja Ho, bạn trai Park Gyuri khẳng định anh không có quan hệ mờ ám, cũng không cố tình giữ cô lại trong xe. Song Ja Ho cho biết người phụ nữ này là đối tác làm ăn, anh muốn đưa cô tới đường chính để bắt taxi.

Vụ việc của Song Ja Ho gây ảnh hưởng tới danh tiếng của Park Gyuri, khán giả liên tục nhắc tới tên và đưa ra ý kiến trái chiều về cô trong các bài đăng liên quan. Song Ja Ho phải công khai xin lỗi Gyuri: “Tôi xin lỗi vì đã để bạn gái mình bị kéo vào sự việc lần này. Cô ấy không liên quan gì cả, tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận đây là lỗi của tôi”.

Song Ja Ho là cháu trai của Song Seung Hun, người sáng lập công ty xây dựng Dong Won. Hiện Song Ja Ho đang hoạt động dưới tư cách người đại diện của Pica Project - công ty chuyên về kinh doanh nghệ thuật. Anh và nữ ca sĩ Park Gyuri công khai hẹn hò từ năm 2019.

Gyuri ra mắt năm 2007 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ KARA. Trước khi làm ca sĩ thần tượng, cô từng là diễn viên nhí. Sau khi hợp đồng của cô với DSP hết hạn, nữ ca sĩ chuyển tới công ty Motion Media vào năm 2016 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Danh tiếng của cựu trưởng nhóm KARA bị ảnh hưởng vì vụ việc của bạn trai.



Danh tiếng của cựu trưởng nhóm KARA bị ảnh hưởng vì vụ việc của bạn trai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com