Amber Heard: 'Tôi là mẹ, đồng thời là cha'

Sao phim "Aquaman" cho biết cô đảm nhận hai vai trò khi chào đón con gái đầu lòng Oonagh Paige.

Ngày 16/7, theo Page Six, Amber Heard đang tận hưởng niềm vui của việc làm mẹ. Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, sao phim Aquaman cho rằng cô xem con gái mình như "bà chủ".

"Tôi là mẹ, đồng thời là cha. Còn đứa bé này là bà chủ của tôi", nữ ca sĩ viết. Đồng thời, ngôi sao 35 tuổi đăng ảnh ôm laptop làm việc cạnh con gái Oonagh Paige.

Trước đó, ngày 15/7, vợ cũ Johnny Depp lần đầu đưa bé Oonagh xuống phố. Nữ diễn viên được ghi lại hình ảnh đẩy con trên đường phố Hampstead, Anh. Cô dẫn bảo mẫu đi cùng để chăm sóc con gái 3 tháng tuổi.



Nữ diễn viên nói hạnh phúc với việc làm mẹ dù chưa kết hôn.

Ngày 1/7, Amber Heard xác nhận đón con đầu lòng nhờ phương pháp mang thai hộ. "Tôi rất vui khi chia sẻ tin này với các bạn. 4 năm trước, tôi quyết định có con, tôi muốn hiện thực hóa điều đó theo cách riêng. Tôi cảm thấy phụ nữ thời nay có suy nghĩ rất hiện đại", nữ diễn viên đăng ảnh ôm con trên mạng xã hội.

Nguồn tin của Page Six tiết lộ tên của bé gái được đặt theo người mẹ quá cố của Heard - bà Paige. Ngoài ra, sao phim Aquaman không ngại công khai việc làm mẹ khi chưa kết hôn. "Con gái là sự khởi đầu trong quãng đời còn lại của tôi. Tôi mong phụ nữ có thể tự tin sinh con, không bị bó buộc vào nhẫn cưới", nữ diễn viên chia sẻ quan điểm.

Theo Page Six, Amber Heard yêu đồng giới với nhà quay phim Bianca Butti từ tháng 1/2020. Song, nữ diễn viên một mình làm mẹ và là người đại diện hợp pháp duy nhất của bé Oonagh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com