'Vụ Từ Hy Viên thông báo ly hôn là hài hước ở showbiz'

Vụ ly hôn của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi được truyền thông Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Nữ diễn viên thông báo đang làm thủ tục ly dị, trong khi chồng và gia đình phủ nhận.

China Daily cho biết tin tức Từ Hy Viên (Đại S) ly hôn Uông Tiểu Phi hiện là tâm điểm của truyền thông và dư luận Trung Quốc. Nữ diễn viên Bong bóng mùa hè là người đơn phương chấm dứt hôn nhân, chủ động công bố với khán giả.

Hành động của Từ Hy Viên lại khiến ông xã, gia đình và quản lý bất ngờ. Trong bài đăng hôm 7/6, QQ gọi đây là vụ ly hôn hài hước nhất showbiz Hoa ngữ khi có nhiều luồng thông tin.

"Khó hiểu, việc Từ Hy Viên thông báo ly hôn là chuyện hài hước nhất từng xảy ra ở showbiz", tiêu đề bài viết trên QQ.



Đại S khẳng định ly hôn chồng, trong khi ông xã, người thân và quản lý đều phủ nhận. Ảnh: Sohu.

Cụ thể, vào ngày 5/6, nữ diễn viên xứ Đài trả lời ETtoday cho biết đang tiến hành thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô không hề có bất kỳ chia sẻ nào thêm. Nữ diễn viên cũng không trả lời phỏng vấn truyền thông. Khi phóng viên liên hệ với những người trong gia đình hay quản lý, họ đều chia sẻ "không rõ chuyện gì đang xảy ra".

Từ Hy Đệ, em gái Từ Hy Viên, từ chối trả lời và cho biết cần xác nhận từ chị gái.

Sina liên hệ với Uông Tiểu Phi hỏi về chuyện ly hôn mà phía Đài Loan đưa tin, anh cho hay: "Tôi cũng không rõ tình hình". Vị doanh nhân thừa nhận hôm qua vợ chồng có cãi nhau. Trong lúc nóng giận, anh đã nói những lời khó nghe với bà xã, nhưng không căng thẳng đến mức phải đường ai nấy đi.

30 phút sau, thông qua Sina, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận: "Hai vợ chồng Hy Viên chỉ là đang tranh cãi. Vợ chồng nào mà không có xích mích. Không ly hôn, mong mọi người đừng phóng đại".

Mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa Từ Hy Viên và chồng không chỉ gây ồn ào dư luận, mà còn ảnh hưởng hai bên gia đình.

"Từ Hy Viên là dâu hiền vợ thảo. Tiểu Phi cũng là người chồng người cha mẫu mực. Hai con chỉ đang giận dỗi. Tôi và mẹ của Từ Hy Viên sẽ khuyên nhủ, giúp hai con sớm làm hòa, quay về bên nhau", mẹ chồng nữ diễn viên chia sẻ trên sóng livestream.



Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Ảnh: Weibo.

Trước động thái phủ nhận liên tiếp của người thân về vụ ly hôn, Từ Hy Viên tiếp tục giữ im lặng. Nguồn tin từ Sina cho biết tình cảm giữa người đẹp và Uông Tiểu Phi đã rạn nứt. Từ Hy Viên đang muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này, bất chấp nỗ lực cứu vãn của chồng lẫn hai bên gia đình.

Nhà sản xuất Sài Trí Bình, bạn thân của Từ Hy Viên, khẳng định việc đường ai nấy đi với Uông Tiểu Phi không phải quyết định bồng bột, thực chất đã được người đẹp xứ Đài cân nhắc cách đây một năm.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com