Vợ chồng tài tử 'Tarzan' qua đời sau tai nạn máy bay

Vụ rơi máy bay đã khiến 7 người qua đời. Các nạn nhân được xác nhận gồm có gia đình tài tử Joe Lara, phi công và vài người bạn của họ.

The Hollywood Reporter đưa tin nam diễn viên Joe Lara cùng vợ, con rể và 4 người khác đã thiệt mạng trong vụ tai nạn rơi máy bay ở gần Nashville (tiểu bang Tennessee, Mỹ) hôm 29/5.

Theo báo cáo từ Cục Hàng không Liên bang, chiếc máy bay Cessna C501 chở đoàn của Joe Lara đã lao xuống hồ Percy Priest, sau khi cất cánh từ Sân bay Hạt Smyrna Rutherford vào khoảng 11h sáng.



Vợ chồng Joe Lara tử nạn ở tuổi 59 sau vụ rơi máy bay. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Đội cứu hộ Hạt Rutherford đã có mặt tại hiện trường vào cuối ngày và làm việc suốt đêm. Joshua Sanders - đội trưởng Đội Cứu hộ Hạt Rutherford - cho biết không có người sống sót sau tai nạn.

"Chúng tôi chuyển từ nỗ lực cứu hộ sang nỗ lực tìm kiếm thi thể. Chúng tôi không còn tìm kiếm nạn nhân sống sót vào thời điểm này", Joshua Sanders nói.

Ngoài gia đình Joe Lara, danh tính các nạn nhân trong vụ rơi máy bay được xác nhận gồm có phi công và các thành viên trong nhà thờ làm việc cùng Gwen Lara - vợ tài tử Joe Lara.

Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia đã mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân khiến chiếc máy bay bị rơi. Nguồn tin tiết lộ phi cơ thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương do Gwen Lara quản lý.


Hiện trường vụ tai nạn máy bay rơi hôm 29/5. Ảnh: Verve Times.

Sinh năm 1962 tại San Diego, William Joseph Lara, tên gọi tắt Joe Lara, khởi nghiệp với tư cách người mẫu trước khi đóng vai chính trong phim điện ảnh Tarzan năm 1989.

Thành công của phim giúp Lara tiếp tục được mời đóng vai diễn huyền thoại trong series Tarzan: The Epic Adventures (1996-1997). Anh đồng thời là nhà sản xuất bộ phim này.

Sự nghiệp phim ảnh của Lara còn trải dài với Sunset Heat (1992), American Cyborg: Steel Warrior (1993), Final Equinox (1995), Doomsdayer (2000)... Năm 2002, tài tử tuyên bố ngừng đóng phim để tập trung ca hát. Lara đã chơi guitar và phát hành album Joe Lara: The Cry of Freedom vào năm 2009.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com