TVB làm lại ‘Ỷ Thiên Đồ Long ký’ sau 20 năm

Trong hơn bốn thập kỷ, TVB đã thực hiện ba phiên bản truyền hình của "Ỷ Thiên Đồ Long ký".

Trong thời gian qua, TVB đã làm lại nhiều series võ hiệp kinh điển. Tuy nhiên, nỗ lực làm mới các tác phẩm cũ của nhà đài không được khán giả đánh giá cao. Yahoo HK cho hay TVB đang lên kế hoạch làm lại bộ phim truyền hình Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Cùng với tin trên, dàn diễn viên mà TVB đang nhắm vào ba vai chính cũng được tiết lộ. Danh sách gây bất ngờ bởi sự xuất hiện của nhiều ca sĩ từ công ty Voice Entertainment. Ngũ Phú Kiều, Đới Tổ Nghi và Tăng Lạc Đồng lần lượt được cân nhắc cho các vai Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược.


Đới Tổ Nghi (trái) nhiều khả năng được giao vai Triệu Mẫn. Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngũ Phú Kiều được cân nhắc vào vai Trương Vô Kỵ. Ảnh: Yahoo HK.

Dàn diễn viên phụ của dự án Ỷ Thiên Đồ Long ký mới được truyền tai trên Internet gồm: Châu Bách Hào và Liên Thi Nhã trong vai phụ mẫu của Trương Vô Kỵ, Cốc Vy thủ vai Tiểu Chiêu, Ngô Nhược Hy vào vai Ân Ly, Hứa Tĩnh Vận nhận vai Du Liên Châu, Lâm Dĩnh Đồng là Dương Bất Hối…

Đây là lần thứ 4 tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung được TVB chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Bản truyền hình đầu tiên của Ỷ Thiên Đồ Long ký được TVB sản xuất vào năm 1978. Phim có sự góp mặt của Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên trong hai vai chính.

Trong lần chuyển thể năm 1986, vai Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn được giao cho Lương Triều Vỹ và Lê Mỹ Nhàn. Phiên bản mới nhất được thực hiện vào năm 2001 với sự góp mặt của Ngô Khải Hoa và Lê Tư.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com