Scarlett Johansson nói về tình bạn 17 năm với Chris Evans

Scarlett Johansson duy trì tình bạn với Chris Evans. Giữa họ thân thiết như anh em, không giữ khoảng cách.

Scarlett Johansson đang trong giai đoạn quảng bá cho phim riêng Black Widow sắp ra mắt. Hôm 25/6, cô xuất hiện trong SiriusXM's The Jess Cagle Podcast with Julia Cunningham để chia sẻ về phim, cũng như đề cập mối quan hệ bạn bè với Chris Evans.

Theo minh tinh Hollywood, cô thủ vai Natasha Romanoff/Black Widow trong các phim của Marvel từ năm 2010, nhưng vốn dĩ tình bạn với Evans đã bắt đầu trước đó.

Scarlett Johansson và Chris Evans có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm. Ảnh: Popsugar.


Scarlett Johansson và Chris Evans có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm. Ảnh: Popsugar.

"Tôi rất thân với Chris trong thời gian dài. Chúng tôi lần đầu làm việc chung ở phim The Perfect Score, khi đó tôi mới 17 tuổi. Tôi và anh ấy thường nói về những mối quan hệ, về gia đình, về nhiều thứ khác nữa.

Chúng tôi có thể trò chuyện hàng giờ đồng hồ như bạn bè, đôi khi giống như kiểu của Nat và Steve trong phim, mặc dù Chris hơn tôi vài tuổi", nữ diễn viên chia sẻ.

The Perfect Score là bộ phim hài dành cho tuổi teen năm 2004 với sự tham gia của Johansson, Evans cùng Erika Christensen, Bryan Greenberg, Darius Miles. Vài năm sau, Johansson và Evans đều góp mặt Vũ trụ Điện ảnh Marvel với tư cách là những siêu anh hùng.

Trong quá trình đóng chung phim, cặp sao Hollywood được đồn đoán nảy sinh tình cảm vì giữa họ rất thân mật, không giữ khoảng cách. Tuy nhiên, người trong cuộc đã phủ nhận, và Johansson hiện tại đang hạnh phúc bên nửa kia.

Chris Evans đã rời MCU để khám phá những chân trời mới, trong khi cô bạn Johansson vẫn tiếp tục tham gia phim siêu anh hùng, gần nhất là Black Widow - phần phim riêng do cô đóng chính cuối cùng cũng chuẩn bị ra mắt sau nhiều tháng hoãn lại vì đại dịch.

Mốc thời gian trong Black Widow diễn ra sau các sự kiện ở Captain America: Civil War và trước khi nhân vật của Johansson bị giết trong Avengers: Endgame. Đây là phim thứ 24 trong loạt phim và là tác phẩm đầu tiên thuộc giai đoạn 4 trong MCU.

Black Widow sẽ ra rạp vào ngày 9/7 và được phát hành đồng thời trên Disney + trong cùng ngày.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com