Paris Hilton từng đặt mục tiêu kiếm một tỷ USD

Paris Hilton cho biết mục tiêu hiện tại của cô là làm mẹ, yêu đời và không muốn bị tiền bạc chi phối cuộc sống.

Ngày 22/6, trong cuộc phỏng vấn với Variety, Paris Hilton cho biết suy nghĩ của cô hoàn toàn thay đổi sau khi thực hiện bộ phim tài liệu This is Paris. Hai năm trước, tiền bạc là mục tiêu duy nhất của cô. Ngôi sao truyền hình thực tế từng phấn đấu làm việc để kiếm được 1 tỷ USD.

"Trước đây, tôi không hài lòng với khối tài sản 300 triệu USD. Tôi luôn xem tiền là sự tự do và là mục tiêu phấn đấu duy nhất", Hilton nói trong podcast của Variety.

Tuy nhiên, sau thời gian đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống, cô muốn bình yên ở tuổi 40. Giờ đây, yếu tố cô quan tâm hàng đầu là những đứa trẻ. Cô muốn làm vợ, làm mẹ và tận hưởng không khí gia đình.



Paris Hilton muốn lấy chồng, làm mẹ.

Đầu năm, cô đính hôn với doanh nhân Carter Reum sau một năm hẹn hò. Kế hoạch đám cưới của họ được thể hiện trong bộ phim tài liệu sắp ra mắt mang tên Paris in Love.

"Chúng tôi quay chương trình mới ở New York. Còn nhiều thứ tôi và Reum phải chuẩn bị. Tôi vui mừng khi chia sẻ kế hoạch kết hôn với người hâm mộ", ngôi sao Simple Life nói với Variety.

Ngôi sao truyền hình thực tế cũng khẳng định sẽ truyền hình trực tiếp hôn lễ cho khán giả theo dõi. Giọng ca Stars are Blind cho rằng đám cưới của cô là "buổi lễ kỳ diệu và vui vẻ".

Paris Hilton cũng ca ngợi chồng sắp cưới. Cô khẳng định Carter Reum là người đàn ông quyến rũ, biết chiều chuộng. "Tôi chưa bao giờ gặp người đàn ông thế này trong đời", cô nói trong xúc động.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com