Động lực từ bỏ sự nổi tiếng của chị em sinh đôi nhà Olsen

Mary-Kate và Ashley Olsen cho biết họ không hợp làm người của công chúng và muốn dành tâm huyết, thời gian để phát triển niềm đam mê thời trang.

Là những ngôi sao nổi tiếng từ khi còn nhỏ nhưng lớn lên, chị em song sinh Mary-Kate và Ashley Olsen quyết định từ bỏ ánh hào quang để chọn cuộc sống riêng tư, theo SCMP.

Khi còn là diễn viên tuổi teen, Mary-Kate và Ashley Olsen có vai diễn để đời Michelle Tanner trong Full House. Tới cuối những năm 2000, chị em song sinh cho hay họ được nuôi dạy để trở thành những người sống đơn giản, kín tiếng thay vì là người của công chúng.



Chị em nhà Olsen nổi tiếng từ nhỏ với vai diễn trong Full House. Ảnh: SCMP.

Ngày 13/6 vừa qua, chị em nhà Olsen bước sang tuổi 35. Nhân dịp này, họ nhận lời tham gia phỏng vấn với Vice's iD dù trước đây, cả hai hiếm khi tiếp xúc trực tiếp với truyền thông. Trong buổi chia sẻ, chị em song sinh kể lại hành trình 15 năm xây dựng thương hiệu thời trang có tên The Row.

Ban đầu, cả Mary-Kate và Ashley Olsen đều không muốn trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng của họ. Ashley Olsen cho hay: "Chúng tôi thực sự không muốn đại diện cho thương hiệu. Theo cách nào đó, chị em tôi nghĩ rằng không nhất thiết phải nói cho tất cả biết rằng đó là thương hiệu của chúng tôi bởi điều quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, không phải ai là người đứng sau. Đến hiện tại, các bạn có thể thấy rằng chúng tôi vẫn luôn giữ quan điểm đặt sản phẩm lên hàng đầu".

Với Ashley, việc mở thương hiệu thời trang giúp hai chị em cô tạm "quên" đi những hoạt động giải trí. Ngoài ra, khám phá kho tàng kiến thức về thời trang vốn là đam mê của Mary-Kate và Olsen nên họ muốn biến sở thích thành điều gì đó lớn lao hơn.

Trong quá khứ, cả hai đã nói về quyết định từ bỏ diễn xuất. Năm 2013, Mary Kate nói với tạp chí Allure rằng cô cảm thấy không thoải mái khi không thể hết mình với việc diễn xuất. Ashley Olsen nói thêm thời điểm đó, cô có nhận kịch bản nhưng không thể dành trọn thời gian cho công việc này. Biết bản thân sinh ra không phải để trở thành ngôi sao giải trí, chị em Olsen quyết định chuyển hướng sang thời trang và nhận được sự đón nhận của công chúng.

Mary-Kate và Ashley Olsen cho biết họ được nuôi dạy để trở thành những người sống kín tiếng. Ảnh: SCMP.



Mary-Kate và Ashley Olsen cho biết họ được nuôi dạy để trở thành những người sống kín tiếng. Ảnh: SCMP.



Nhiều năm qua, trang phục của The Row được nhiều ngôi sao yêu thích như Angelina Jolie, Rihanna, Taylor Swift và Michelle Obama. Zoe Kravitz, Gigi Hadid và Jonah Hill cũng từng dành lời khen ngợi cho thương hiệu thời trang của chị em Olsen.

“Tôi nghĩ vì họ xuất thân là những ngôi sao nhí, họ từng có gu thẩm mỹ khác lạ nên biết cách tạo nên sản phẩm khác biệt, không giống ai", Jonah Hill nhận xét.

Về phía mình, Mary-Kate nói: “Tôi nghĩ chúng tôi là những người cầu toàn, chăm chỉ. Vì thế, tôi rất vui khi thấy mọi người yêu thích sản phẩm của mình và nâng niu chúng. Chúng tôi theo đuổi ngành thời trang và luôn cố gắng thay đổi, sửa chữa những điểm chưa hoàn hảo, khắc phục lỗi lầm sao cho bộ đồ sau sẽ đẹp hơn bộ trước đó. The Row đảm bảo sẽ luôn tìm kiếm cái mới và không làm khách hàng thất vọng".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com