Nữ diễn viên kể bị tấn công năm 21 tuổi

Sherrie Hewson chia sẻ câu chuyện từng bị tấn công tình dục để thúc đẩy phong trào #Metoo.

Theo Daily Mail, câu chuyện của Sherrie Hewson xảy ra cách đây gần 5 thập kỷ, khi bà mới 21 tuổi. Hewson tố cáo một đạo diễn "rất nổi tiếng" đã dụ dỗ bà đến căn hộ riêng và giở trò đồi bại.

Năm đó, khi đang đi về cùng ba người bạn của Học viện Nghệ thuật Sân khấu Hoàng gia, Hewson kể một vị đạo diễn đã tiếp cận, mời bà đi ăn tối và sau đó đến nhà ông để uống nhanh một cốc cà phê, rồi hứa sẽ đưa bà về nhà.

"Ông ta đưa tôi ly rượu, trong khi tôi yêu cầu nước chanh. Vị đạo diễn kia đã bảo tôi ngủ lại ở ghế sofa vì ông ta không thể đưa tôi về. Tôi đã cởi trang phục và nằm ngủ trên ghế dài với chiếc chăn bông. Lúc đang ngủ say, đột nhiên, ông ta xông vào và tấn công tôi".



Sherrie Hewson tiết lộ bản thân là nạn nhân của tấn công tình dục. Ảnh: The Independent.

Theo Hewson, sau vụ việc, vị đạo diễn nói rằng bà có thể ngủ trên sàn nhà, nhưng nhấn mạnh bà phải ra ngoài trước khi ông thức dậy vào sáng hôm sau.

Nhớ lại chuyện đó, Hewson nói trên The Mirror: "Tôi cảm thấy choáng váng". Bà kể mình đã chạy ra khỏi căn hộ đó vào lúc nửa đêm trong trạng thái lo sợ và xấu hổ.

Thời điểm ấy, nữ diễn viên người Mỹ không dám kể chuyện này vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp. Nhưng hiện tại, bà sẵn sàng nói lên sự thật nhằm khuyến khích phụ nữ dùng thái độ dũng cảm để đối mặt với vấn nạn tấn công tình dục.

"Tôi từng rất sợ, nhưng bây giờ không còn nữa. Đó là những gì mà #Metoo đã làm được", bà chia sẻ.



Nữ diễn viên Sherrie Lynn Hutchinson thời trẻ. Ảnh: Mirror.

Sherrie Lynn Hutchinson là diễn viên, nhân vật truyền hình và tiểu thuyết gia người Anh. Bà được biết đến với các vai Maureen Holdsworth trong Coronation Street, Virginia Raven trong Crossroads, Lesley Meredith trong Emmerdale và Joyce Temple-Savage trong Benidorm.

Theo Daily Mail, Lynn Hutchinson có cát-xê cao và rất nổi tiếng trong giai đoạn sự nghiệp chạm đỉnh.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com