Ngẩn ngơ ngắm mẫu nhí Trần Diệu Linh trong thiết kế của Đắc Ngọc Designer House

Diện trang phục của NTK Đắc Ngọc, mẫu nhí Trần Diệu Linh khoe nhan sắc "đỉnh cao".

Ngẩn ngơ ngắm mẫu nhí Trần Diệu Linh trong thiết kế của Đắc Ngọc Designer House.

Mới đây, Trần Diệu Linh đã tung ra bộ ảnh thời trang cá tính. Ngay lập tức, bộ ảnh này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi sự thăng hạng về cả nhan sắc và kĩ năng người mẫu của "nàng thơ Hà thành".


Diện thiết kế đến từ thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House, Trần Diệu Linh khoe trọn những đường nét thanh tú trên khuôn mặt trước ống kính. Sống mũi cao, khuôn miệng xinh xắn, đôi mắt long lanh… là loạt điểm cộng khiến nàng mẫu luôn nổi bật trên set chụp.


Cô bé có những chuyển động nhẹ nhàng nhưng dứt khoát khi thả dáng trên vòng tròn khổng lồ. Khả năng tương tác với phụ kiện như túi xách cùng tông màu hay giao lưu ánh mắt với ống kín của Diệu Linh cũng được đánh giá cao.


Trần Diệu Linh đã thể hiện được tinh thần thời trang cũng như ý tưởng mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm vào bộ sưu tập này. Vốn là cái tên không còn xa lạ với người yêu thời trang, dường như những concept chụp highfashion không phải là thách thức quá lớn với nàng mẫu. Cô đã hoàn thành một cách tròn trịa và nhận mưa lời khen từ phía người hâm mộ.


Được biết, trang phục mà Trần Diệu Linh khoác trên mình có tên Windowpane thuộc dòng thời trang ứng dụng của NTK Đắc Ngọc. Với họa tiết kẻ ca rô - "vũ điệu" của những ô vuông đơn sắc, NTK Đắc Ngọc đã nhấn nhá cách điệu... ở phần cổ, vai hay chân váy tạo nên sự mới mẻ, hiện đại và độc đáo. Bộ sưu tập gồm 3 màu: vàng, xanh rêu và đỏ đô cực trendy. Đây đều là những gam màu đang được giới mộ điệu thời trang săn đón.


Theo tiết lộ của NTK Đắc Ngọc, anh đã lựa chọn kĩ càng chất liệu vải để phù hợp với thời tiết mùa hè nắng nóng và tạo sự thoải mái cho các bạn nhỏ. Cũng theo chia sẻ của ông chủ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House, mỗi chiếc váy mang tên Windowpane chỉ có giá 795 nghìn đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com