Jennifer Lopez trở lại đóng phim giữa thông tin tái hợp Ben Affleck

Jennifer Lopez sẽ đảm nhận vai chính trong "Atlas", là một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Ngày 17/6, theo People, Jennifer Lopez (J.Lo) sẽ đảm nhận vai chính trong phim khoa học viễn tưởng có tên Atlas - một sản phẩm của Netflix. Đây cũng là sự hợp tác đầu tiên của nữ ca sĩ và Netflix sau khi hai bên ký xong hợp đồng kéo dài nhiều năm.

Hiện tại, Atlas chưa có ngày phát hành cụ thể. Bộ phim được đạo diễn bởi Brad Peyton với nội dung xoay quanh người phụ nữ phải chiến đấu để chống lại người lính AI và tin rằng chìa khoá để kết thúc chiến tranh chính là chấm dứt cuộc sống nhân loại.

J.Lo sẽ đảm nhận vai chính trong Atlas - bộ phim khoa học viễn tưởng sản xuất hợp tác cùng Netflix. Ảnh: People.



J.Lo sẽ đảm nhận vai chính trong Atlas - bộ phim khoa học viễn tưởng sản xuất hợp tác cùng Netflix. Ảnh: People.

“Tôi rất vinh dự được làm việc với Jennifer, Elaine và các thành viên còn lại của nhóm tại Nuyorican Productions. Có cơ hội hợp tác với Jennifer trong bộ phim này là giấc mơ từ lâu của tôi và nó đã trở thành hiện thực. Tôi biết cô ấy là người có sức lan toả lớn, có chiều sâu và nhiều tài năng khiến khán giả ngưỡng mộ", đạo diễn Atlas nói với People.

Jennifer Lopez cho biết cô rất vui khi được hợp tác với Netflix trong thời gian tới. Ngoài Atlas, nữ ca sĩ cũng tham gia The Mother - bộ phim do Niki Caro đạo diễn - dự kiến ​​ra mắt vào quý IV năm 2022.

Hiện tại, J.Lo đang trong quá trình luyện tập để vào vai trong The Mother. Trong phim, cô phải chạy trốn khỏi một sát thủ. Đây là dịp để cô dạy con gái kỹ năng sống sót trong tình huống nguy hiểm.

Hồi tháng 3, Jennifer Lopez có mặt tại Cộng hòa Dominica để thực hiện dự án phim Shotgun Wedding (tạm dịch: Cưới chạy) - bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau hai năm vắng bóng kể từ Hustlers (2019) - tác phẩm giúp nữ ca sĩ nhận đề cử ở Quả cầu Vàng và SAG (Hiệp hội Diễn viên Mỹ).

Về đời tư, Jennifer Lopez liên tục bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò tình cảm với Ben Affleck sau khi ly hôn. Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn cách đây 17 năm, giờ họ tái hợp, sau khi trải qua nhiều mối tình và hôn nhân tan vỡ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com