Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45

Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy đột tử vào rạng sáng 5/6.

Trao đổi với Zing, người nhà của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy cho biết cô qua đời vào khoảng 4h30 ngày 5/6 tại Hà Nội. Theo chia sẻ ban đầu, Hoa hậu Việt Nam 1994 ốm bệnh được nhập viện vài ngày trước và mất tại bệnh viện.

Lễ tang của Thu Thủy diễn ra tại nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông vào 10h45 ngày 8/6. Lễ đưa tang diễn ra vào 11h45 cùng ngày.



Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976 trong một gia đình trí thức tại Nam Định. Cha cô là giáo sư ngôn ngữ học Nguyễn Văn Lợi. Mẹ của cô là tiến sĩ Chu Bích Thu – soạn giả từ điển ngôn ngữ.

Cô từng theo học tại Học viện Ngoại giao Hà Nội. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994 và giành ngôi vị cao nhất. Ngoài ra, cô cũng giành giải thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất tại cuộc thi.

Sau đăng quang, cô từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân, có hai người con. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com