Hồ Ca lên tiếng về tin tái hợp Tiết Giai Ngưng

Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò với người đẹp Tiết Giai Ngưng. Gần đây, họ vướng tin nối lại tình xưa sau hơn một thập kỷ chia tay.

Ngày 7/6, Sina đưa tin người đại diện của Hồ Ca phủ nhận thông tin nam diễn viên tái hợp với bạn gái cũ Tiết Giai Ngưng. "Đạo diễn của vở kịch là bạn thân lâu năm của Hồ Ca. Anh ấy đi xem để ủng hộ tinh thần cho bạn. Một bức ảnh thông thường nhưng lại gây ra suy đoán sai lệch sự thật", phía tài tử sinh năm 1982 cho biết.

Trước đó, vào chiều 4/6, vở nhạc kịch Triệu Thị Cô Nhi có sự tham gia diễn xuất của Tiết Giai Ngưng công diễn tại Bắc Kinh. Hồ Ca bị chụp lại khoảnh khắc bí mật xuất hiện. Anh đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, ngồi lẫn trong hàng ghế khán giả.


Hồ Ca bác tin quay lại với tình cũ Tiết Giai Ngưng. Ảnh: Weibo.

Sau khi vở kịch kết thúc, nam diễn viên lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với dàn nghệ sĩ. Anh được xếp đứng sau bạn gái cũ. Truyền thông và khán giả nghi vấn tài tử Tiên kiếm kỳ hiệp đã nối lại tình xưa với Tiết Giai Ngưng.

Năm 2006, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng công khai hẹn hò. Ba năm sau, họ thông báo chia tay trong hòa bình. Trong thời gian yêu nhau, Tiết Giai Ngưng từng tạm dừng hoạt động nghệ thuật một năm để ở bên chăm sóc Hồ Ca khi anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. "Cô ấy thực sự rất tốt với tôi", nam diễn viên nói về bạn gái cũ trong cuộc phỏng vấn với iFeng.

Hiện tại, Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng vẫn còn độc thân. Họ hiếm khi vướng tin tình ái, tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất. Sắp tới, Hồ Ca có dự án phim chuẩn bị lên sóng mang tên Câu trả lời của thời gian.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com