Em gái lên tiếng về lời khai chấn động của Britney Spears

Jamie Lynn Spears im lặng vì muốn Britney đích thân lên tiếng, nhưng nay cô nghĩ đã đến lúc nói lên cảm nhận về chị gái.

Theo People, vài ngày sau chia sẻ của Britney Spears, Jamie Lynn Spears - em gái ruột của nữ ca sĩ - nói rằng cô không muốn điều gì ngoài cầu chúc cho chị gái được hạnh phúc. Jamie Lynn nói sẽ luôn ủng hộ Britney.

Trong đoạn video ngày 28/6, Jamie Lynn chia sẻ: "Lý do tôi im lặng trước đây là muốn Britney đích thân lên tiếng những điều chị ấy cảm thấy cần phải nói ra. Bây giờ Britney đã chia sẻ rất rõ ràng, nên tôi có thể bày tỏ quan điểm của mình".

Từ nhỏ, diễn viên 30 tuổi kể đã yêu mến và ngưỡng mộ chị gái. Jamie Lynn không quan tâm chuyện Britney chạy trốn hay có một tỷ đứa con, hay muốn trở lại và thống trị thế giới, bởi vì cô không được hoặc mất gì từ những điều đó.

"Điều Britney làm chẳng ảnh hưởng đến tôi. Tôi chỉ là em gái và chỉ biết quan tâm đến hạnh phúc của chị ấy", Jamie Lynnn cho hay.


Chị em Britney và Jamie Lynn. Ảnh: Vanity Fair.

Jamie Lynn tâm sự cô không công khai ủng hộ Britney bằng những hashtag #FreeBritney hay đăng đàn trên mạng xã hội, nhưng cô đã luôn bên cạnh động viên chị gái từ lâu, trước cả khi các hashtag ra đời.

"Tôi làm việc từ năm 9 tuổi và tự trả các hóa đơn khi lên 10 tuổi. Tôi không nợ công chúng bất cứ điều gì vì chị tôi biết tôi yêu và ủng hộ chị ấy. Tôi không lên tiếng cho cả gia đình, tôi chỉ nói về bản thân. Tôi tự hào vì chị ấy đã yêu cầu luật sư mới, như tôi đã bảo chị ấy làm nhiều năm trước, không phải một cách công khai mà chỉ là giữa 2 chị em với nhau", cô nói thêm.

Jamie Lynn Spears sinh năm 1991, là em gái ruột của Britney. Họ có một người anh trai là nhà sản xuất phim Bryan Spears. Trong showbiz, Jamie Lynn được biết đến với vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô đóng vai Zoey Brooks trong bộ phim sitcom dành cho tuổi teen Zoey 101 và Noreen Fitzgibbons ở loạt phim truyền hình Sweet Magnolias.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com