Cuộc sống sau ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh không trở lại phim trường, cô dành nhiều thời gian cho bản thân.

Ngày 2/6, Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân: "Xin chào tháng 6. Ló mặt để chúc mọi người 1/6 vui vẻ. Không chỉ hôm nay, bất cứ lúc nào chúng ta cũng phải làm một người lớn ngây thơ", nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt viết.

Trong đoạn video được đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh đi học bắn súng và đua xe. Nữ diễn viên tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau mỗi dự án phim ảnh.



Triệu Lệ Dĩnh chưa đóng phim mới mà dành thời gian nghỉ ngơi.

Sau khi ly hôn, chồng cũ Phùng Thiệu Phong ngay lập tức trở lại phim trường. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh ít khi xuất hiện. Nữ diễn viên chỉ tham gia sự kiện thương mại. Trước khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là "tam nương liều mạng". Cô dành hầu hết thời gian để đóng phim.

Theo Sina, việc ly hôn không ảnh hưởng tới danh tiếng và địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong giới giải trí Hoa ngữ.

Ngày 23/4, nữ diễn viên tuyên bố ly hôn với ông xã Phùng Thiệu Phong sau gần 3 năm bên nhau. Hai nghệ sĩ chia tay trong hòa bình nhưng có nhiều tin tức tiêu cực bủa vây Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh đã dọn ra khỏi căn hộ của Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải. Cô về sống tại Bắc Kinh.



Nữ diễn viên học bắn súng, đua xe.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1986, khán giả Việt Nam biết tới nữ diễn viên qua các tác phẩm như Lục Trinh truyền kỳ, Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Lão cửu môn, Thục Sơn chiến kỷ, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com