Châu Tinh Trì bớt nổi nóng khi thấy Chung Lệ Đề

Châu Tinh Trì nổi tiếng là người thường xuyên nổi nóng với bạn diễn khiến trường quay căng thẳng. Chỉ khi gặp người đẹp như Chung Lệ Đề, vua hài Hong Kong mới kìm bớt tính khí.

Ngày 6/6, HK01 đưa tin nam diễn viên Hoàng Nhất Sơn chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình đóng phim với vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Theo Hoàng Nhất Sơn, thời điểm năm 1993, Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt, Chung Lệ Đề và anh cùng tham gia bộ phim Vua phá hoại (phát hành năm 1994). Do bộ phim này không phải Châu Tinh Trì làm đạo diễn, nhiều vấn đề Tinh Gia phải nghe theo Lý Lực Trì nên ngôi sao Hong Kong tỏ thái độ khó chịu.



Châu Tinh Trì khi tham gia phim Vua phá hoại. Ảnh: HK01.

Hoàng Nhất Sơn chia sẻ Châu Tinh trì là người cầu toàn trong diễn xuất, có yêu cầu cao về bạn diễn, kịch bản, muốn tác phẩm của mình phải được hoàn thành tốt nhất. Song, vì không có quyền chỉ đạo theo ý muốn, do đó, nam diễn viên thường nổi nóng với mọi người.

Có lần, Châu Tinh Trì nổi giận tới mức nghỉ diễn. Thậm chí, bạn thân Ngô Mạnh Đạt tới khuyên cũng không được. Tuy nhiên, sau đó, nữ chính Chung Lệ Đề xuất hiện, nhanh chóng hóa giải cảm xúc tiêu cực của vua hài Hong Kong.

"Lúc đó tôi nói đùa với mọi người: 'Hay là chúng ta quyên tiền vào, lúc nào Tinh Gia nổi nóng thì gọi Chung Lệ Đề tới. Có cô ấy ở đó thì Tinh Gia sẽ ngay lập tức thay đổi thái độ'", Hoàng Nhất Sơn hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoàng Nhất Sơn tiết lộ thù lao đóng phim Vua phá hoại của Châu Tinh Trì chỉ bằng 1/10 giá trị thị trường thực tế của nam diễn viên lúc bấy giờ.

"Bộ phim do TVB và Thiệu Thị hợp tác sản xuất, sử dụng hợp đồng thù lao cũ của Châu Tinh Trì. Nhưng tình hình lúc đó đã rất khác biệt với thời điểm mới ký hợp đồng. Cát-xê của Tinh Gia tăng theo từng tháng. Châu Tinh Trì lại không được tự làm đạo diễn, nên tâm tình của anh ấy khi tham gia tác phẩm này không tốt", Hoàng Nhất Sơn nói.



Châu Tinh Trì trở nên dễ tính hơn khi có mặt Chung Lệ Đề. Ảnh: HK01.

Hoàng Nhất Sơn và Châu Tinh Trì hợp tác trong 7 bộ phim như Trường học Uy Long 1 và 2, Vua phá hoại, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương, Tình thánh, Quan xẩm lốc cốc... Nam diễn viên hiểu rõ tính của Châu Tinh Trì hay nổi nóng nhưng không thù ghét ai.

Hoàng Nhất Sơn cũng biết ơn vì nhờ Tinh Gia mới có được sự nghiệp đáng nhớ. Do đó, nam diễn viên chia sẻ sẽ không bao giờ cắt đứt quan hệ với vua hài Hong Kong.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com