CEO Lê Phạm làm đơn xin giúp đỡ lao động ngành làm đẹp bị mất việc

Dịch covid có nhiều biến chuyển phức tạp, đợt bùng phát đến thời điểm này được đánh giá là nghiêm trọng nhất từ trước đến nay.

Nguy hiểm hơn, dịch covid – 19 lần này ảnh hưởng rất nhiều đến thị trường lao động, việc làm khi tác động mạnh hầu hết đến các doanh nghiệp và người lao động, đặc biệt ảnh hưởng không kém đến nhiều nhân viên thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Dịch covid kéo dài từ 2019, mọi người đều khó khăn, từ kinh doanh sản xuất, nghệ thuật, văn hoá.


CEO Lê Phạm 

Lao động phổ thông nghèo, dịch bệnh cho ta hiểu rõ hơn về sức khỏe, dịch bệnh kéo theo nhiều hệ lụy, khâm phục ngành y tế miệt mài vì sức khỏe cộng đồng. Trong khi cả nước đang đoàn kết cùng nhau chống dịch - thiệt hại của ngành dịch vụ, du lịch giải trí quá lớn. Nhiều anh chị em từ doanh nghiệp đến cá nhân cũng không trụ nổi. Nhưng nhìn xa ra thì lao động phổ thông trong ngành dịch vụ đang rất khó khăn, muôn vàn khó khăn.


 
CEO Lê Phạm làm đơn xin hỗ trợ cho nhân viên lao động phổ thông ngành làm đẹp

Khó càng thêm khó - là chủ doanh nghiệp spa, CEO Lê Phạm hiểu thấy cái khó của mỗi cá nhân trong nghề dịch vụ spa và chăm sóc mà ngành dịch vụ đang gặp nhiều khó khăn .

Khi biết TP.HCM đề xuất chi 886 tỷ đồng hỗ trợ người bị ảnh hưởng do giãn cách, nhưng không dành cho ngành nghề làm đẹp, vì thế Lê Phạm với cương vị chủ doanh nghiệp dịch vụ - làm đơn trình lên lãnh đạo trung ương để xin xem xét có thể hỗ trợ cho nhân viên lao động phổ thông ngành dịch vụ nói chung - spa, trang điểm, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho mọi người.


Đơn xin hỗ trợ được gửi đến các chức năng nhà nước
 
Cũng góp phần công sức nhỏ của họ - xây dựng nền tảng phát triển xã hội. Để họ có thể vượt qua khó khăn trước mắt. Tiếp tục phấn đấu lao động và cống hiến.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com