Britney Spears phân vân về quyết định trở lại sân khấu

Ngôi sao nhạc pop cho hay cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn dành trọn thời gian tận hưởng.

Ngày 18/6, theo Fox News, Britney Spears mới giải đáp thắc mắc của khán giả rằng liệu họ còn cơ hội thấy cô biểu diễn trên sân khấu hay không.

"Tôi ở đây để trả lời tất cả câu hỏi của các bạn. Câu hỏi đặt ra là, tôi đã sẵn sàng để biểu diễn lại hay chưa? Tôi có sắp xuất hiện trên sân khấu hay không? Liệu tôi có bao giờ lên sân khấu nữa không?", Britney viết.



Britney Spears hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ảnh: Fox News.

Đáp lại hàng loạt câu hỏi của người hâm mộ, chủ nhân Toxic cho hay "Tôi không biết". Nữ ca sĩ nói thêm hiện tại cô có cuộc sống vui vẻ nên muốn dành trọn thời gian để tận hưởng và hiểu thêm về chính mình.

Trong cuộc phỏng vấn với Access Hollywood vào ngày 17/6, bạn trai của Britney Spears - Sam Asghari - cho hay anh ấn tượng với cách sống mạnh mẽ của bạn gái. Dù trong hoàn cảnh khó khăn thế nào, nữ ca sĩ cũng biết cách vượt qua. Ngoài ra, trong mắt Asghari, Britney Spears là người có sức mạnh phi thường và chăm chỉ tập luyện.

"Có một điều ít người biết là Britney không khác gì vận động viên, đây là điểm tôi đặc biệt thích ở cô ấy. Bạn gái tôi đi bộ, chạy liên tục 4 giờ, sau đó tập nhảy", Asghari nói.

Gần đây, trên trang cá nhân, Britney Spears thường xuyên chia sẻ hình ảnh, clip nhảy vũ đạo và thể hiện thái độ lạc quan trong mùa dịch bệnh. Britney Spears dành phần lớn thời gian ăn uống lành mạnh. Cô không quá kiêng khem nghiêm ngặt, thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân món ăn yêu thích.

Về vụ tố tụng giữa ngôi sao nhạc pop và cha đẻ, theo AP, nữ ca sĩ đồng ý gặp thẩm phán Brenda Penny ngày 23/6 tại là tòa án Thượng thẩm Los Angeles nhưng với tình hình dịch bệnh căng thẳng, chưa rõ Britney Spears trực tiếp đến tòa hay dự phiên điều trần thông qua video.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com